Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Thành viên Peugeot Club ba miền lần đầu hội ngộ

Nhằm gia tăng sự kết nối và chăm sóc khách hàng, Thaco Auto đồng hành cùng sự kiện “Hội ngộ 3 miền 2024”, được tổ chức bởi Peugeot Club Vietnam tại Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Chương trình diễn ra từ 10/8 đến 13/8. Đây là lần đầu các thành viên của Peugeot Club Vietnam trên khắp cả nước có dịp gặp gỡ, chia sẻ niềm đam mê và trải nghiệm các dòng xe Peugeot trên những cung đường.

Hành trình hứng khởi cùng Peugeot

Hành trình được bắt đầu tại Hà Nội. Đoàn xe miền Bắc xuất phát từ showroom Peugeot Nguyễn Văn Cừ (Hà Nội), di chuyển qua các cung đường tuyệt đẹp và dừng chân tại Quảng Bình để viếng thăm nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tiếp đó, đoàn đến Đà Nẵng, thực hiện hành trình roadshow quanh thành phố trước khi đến Hội An.

Đoàn xe miền Nam khởi hành từ khu đô thị Sala (TP.HCM), “lăn bánh” qua nhiều chặng đường đẹp để đến với Tuy Hòa (Phú Yên), Quy Nhơn (Bình Định), Nha Trang (Khánh Hòa) và hướng về Hội An (Quảng Nam). Các mẫu xe Peugeot cùng hòa mình vào vẻ đẹp thiên nhiên đất trời miền Trung.

Thaco Auto,  Hoi ngo 3 mien anh 1

Đoàn Peugeot miền Nam đón nhận những trải nghiệm đáng nhớ.

Trên hành trình dài từ TP.HCM đến Hội An, anh Hoàng Anh - chủ xe Peugeot 408 thế hệ mới - chia sẻ: “Tôi khá ngạc nhiên khi không cần gập hàng ghế sau, cốp xe vẫn có thể chứa đủ 8 vali của gia đình. Mức tiết kiệm nhiên liệu cũng rất ấn tượng”.

Còn với anh Nguyễn Tuấn Anh - thành viên của đoàn, động cơ Peugeot 408 mạnh, tăng tốc và chuyển số mượt mà. Khung gầm xe chắc chắn, khả năng cách âm rất tốt, mang lại cảm giác dễ chịu trên đường dài.

Thaco Auto,  Hoi ngo 3 mien anh 2

Đoàn xe Peugeot lăn bánh qua nhiều cung đường đẹp trên hành trình tiến về Hội An.

Vào cuối ngày thứ 2 của hành trình, các thành viên có cuộc hội ngộ đầy cảm xúc tại showroom Peugeot Đà Nẵng.

Chị Thu Trang - chủ xe Peugeot 3008 AL - khẳng định: “Qua hành trình này, tôi có thêm những người bạn mới, cùng nhau đi qua những cung đường mà tôi chưa bao giờ trải nghiệm. Nhờ sự đồng hành của mọi người, tôi có thêm niềm vui và động lực để đi đoạn đường rất dài, từ Hà Nội vào Đà Nẵng”.

Thaco Auto,  Hoi ngo 3 mien anh 3

Đoàn Peugeot Club 3 miền hội ngộ tại showroom Peugeot Đà Nẵng.

Trải nghiệm đáng nhớ tại KCN Thaco Chu Lai

Trong khuôn khổ hành trình “Hội ngộ 3 miền”, đoàn có dịp tham quan Khu công nghiệp Thaco Chu Lai và dây chuyền sản xuất lắp ráp xe Peugeot.

“Tôi ấn tượng trước quy mô của hệ thống nhà máy thuộc KCN Thaco Chu Lai. Đặc biệt, quy trình sản xuất tại các nhà máy chặt chẽ và chuyên nghiệp. Mọi công đoạn, từ khâu lắp ráp đến kiểm tra chất lượng xe, đều được thực hiện kỹ lưỡng”, anh Quốc Huy - chủ xe Peugeot 408 thế hệ mới - bộc bạch.

Thaco Auto,  Hoi ngo 3 mien anh 4

Đoàn tham quan khu công nghiệp Thaco Chu Lai.

Tại đây, các thành viên cùng nhau xếp tên Peugeot, qua đó lan tỏa tình yêu với thương hiệu. Chuyến thăm không chỉ giúp đoàn hiểu hơn về quy trình sản xuất, mà còn thể hiện sự cam kết của Thaco Auto trong việc mang đến sản phẩm chất lượng cao, điển hình là dòng xe Peugeot ấn tượng.

Thaco Auto,  Hoi ngo 3 mien anh 5

Tên thương hiệu Peugeot được xếp bởi các thành viên trong đoàn.

Cuộc hội ngộ đầy cảm xúc

Tại Hội An, các thành viên của Peugeot Club 3 miền trải qua những giây phút sôi động và gắn kết khi tham gia hoạt động team building. Tinh thần đồng đội và sự nhiệt tình góp phần tạo nên tiếng cười rộn rã, ghi dấu kỷ niệm khó quên.

Đêm gala dinner diễn ra trong không khí ấm cúng và thân tình, thắt chặt tình cảm giữa các thành viên Peugeot Club Vietnam. Đây cũng là cơ hội để Thaco Auto lắng nghe phản hồi từ khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến trải nghiệm tốt nhất.

“Nhờ Peugeot ‘Hội ngộ 3 miền’, chúng tôi có cơ hội giao lưu và kết nối, đồng thời gửi đến hãng tâm tư, nguyện vọng. Tôi rất mong chương trình diễn ra thường xuyên hơn”, anh Kiếm Anh - thành viên trong đoàn - chia sẻ.

Dịch vụ bảo dưỡng lưu động đồng hành

Trong suốt hành trình, dịch vụ bảo dưỡng lưu động Mobile Service của Thaco Auto luôn đồng hành cùng khách hàng. Hệ thống showroom/đại lý Peugeot trên khắp tỉnh thành sẵn sàng hỗ trợ, đảm bảo xe luôn vận hành tốt nhất. Với sự tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên, mọi vấn đề được giải quyết nhanh chóng, giúp các thành viên an tâm tận hưởng trọn vẹn chuyến đi.

“Hội ngộ 3 miền 2024” không chỉ là sự kiện gặp gỡ giữa các thành viên có chung đam mê với thương hiệu sư tử Pháp, mà còn là hành trình khám phá và kết nối ý nghĩa. Thời gian tới, Thaco Auto và thương hiệu Peugeot sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn, mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế mẫu xe cho khách hàng trên cả nước, đúng với tinh thần “Tận tâm phục vụ”.

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm