Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên U-KISS xấu hổ vì vũ đạo 19+

Kevin gửi tâm thư xin lỗi những fan cảm thấy khó chịu với hình ảnh nóng bỏng trong MV “Don’t Flirt”.

Với 6 năm hoạt động trong ngành âm nhạc, U-KISS mong muốn mini album Mono Scandal sẽ mang một diện mạo trưởng thành hơn là hình tượng idol ngoan hiền. Chính vì vậy, nhóm đã khá mạnh tay trong các cảnh quay “người lớn” cho MV chủ đề Don’t Flirt (Quit Playing). MV tung ra ngày 2/6 khiến fan nửa phấn khích, nửa choáng váng.

Các kênh truyền hình Hàn Quốc nhanh chóng từ chối phát sóng vũ đạo mang nhiều ám chỉ tình dục. Công ty quản lý NH Media tuyên bố sẽ chỉnh sửa điệu nhảy để U-KISS trình diễn trên chương trình ca nhạc. Tuy nhiên, khán giả rất khó nhận ra sự khác biệt nhỏ khi nhóm có màn trở lại trên Show Champion hay MTV The Show tuần qua.

Kevin phản đối hình tượng sexy quá đà của nhóm. Ảnh: allkpop
Kevin phản đối hình tượng sexy quá đà của nhóm. Ảnh: allkpop

Mới đây, Kevin bất ngờ viết tâm thư trên Twitter, xin lỗi những fan cảm thấy khó chịu với video và vũ đạo của Don’t Flirt. Anh mong muốn chia sẻ suy nghĩ thật lòng vì quan tâm tới fan. Lời tâm sự của Kevin vén bức màn phía sau hậu trường của idol Kpop, cho thấy họ thường không có quyền làm chủ âm nhạc của mình.

“Các bạn biết đấy, tôi là một phần của nhóm nhạc. Và đôi lúc, là một phần của nhóm nhạc và làm việc trong ngành giải trí có nghĩa tôi không phải lúc nào cũng có thể tự do sáng tạo. Mâu thuẫn trong lòng tôi, sự giằng xé giữa việc là một nghệ sĩ Kpop và là thành viên nhóm nhạc, cũng là vấn đề của câu chuyện lần này”, anh viết. Kevin thẳng thắn thừa nhận mình không thích, không muốn lựa chọn hình tượng được thể hiện trong Don’t Flirt. Anh muốn xin lỗi những fan bị sốc bởi sự sexy bất ngờ của U-KISS trong lần trở lại này. 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm