Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên Wonder Girls bị nghi ‘dao kéo’

Hyelim – em út của nhóm nhạc thần tượng nữ Wonder Girls đang vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Báo chí Hàn mới đây đăng tải những hình ảnh mới của nữ ca sĩ Hyelim – thành viên nhóm Wonder Girls khi xuất hiện tại chương trình Pop In Seoul của đài Arirang trong vai trò MC. Tại đây, khuôn mặt vốn bụ bẫm của Hyelim dường như đã thay đổi, trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn so với trước đây, vùng mũi thon gọn và cao hơn.

Khi hình ảnh Hyelim phát sóng, nhiều khán giả không nhận ra nữ ca sĩ và đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Diện mạo mới của Hyelim (Wonder Girls) gây ra nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước nghi vấn dao kéo, hôm 3/2, đại diện công ty JYP quản lý của Wonder Girls đã lên tiếng phủ nhận: “Hyelim không phẫu thuật thẩm mỹ. Như các bạn đã biết, các ca sĩ nữ phải nỗ lực giảm cân nhiều nên có thay đổi chút ngoại hình. Hyelim giảm cân nên trong ảnh có khác biệt hơn”.

Lời giải thích của JYP bị cư dân mạng nhận xét là đã quá quen thuộc, thời gian gần đây không ít sao nữ Kpop thay đổi ngoại hình đều có cùng lý do giảm cân như Hyelim.

Hyelim trong nhóm Wonder Girls.

 

Hyelim gia nhập Wonder Girls vào năm 2010 thay thế cho thành viên Sun Mi. Tuy nhiên nữ ca sĩ trẻ khá mờ nhạt so với các thành viên còn lại. Tương lai của Wonder Girls gần đây cũng khá u ám khi trưởng nhóm Sun Ye kết hôn và sinh con, còn thành viên Sohee đã rời nhóm vào tháng 12 năm ngoái. Dù nhóm chưa tan rã nhưng các cô gái của Wonder Girls đều đang bận rộn phát triển sự nghiệp riêng.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm