Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanos sẽ tiêu diệt các siêu anh hùng Avengers trong ‘Infinity War’?

Nhiều bằng chứng cho thấy siêu ác nhân Thanos sẽ đánh bại nhóm siêu anh hùng Avengers trong bom tấn “Infinity War”. Và ở “Avengers 4”, Ant-Man sẽ về quá khứ để thay đổi lịch sử.

Trailer đầu tiên bộ phim 'Avengers: Cuộc chiến Vô cực' "Avengers: Infinity War" là bộ phim quy tụ đông đảo siêu anh hùng nhất từ trước tới giờ của Marvel Studios.

Theo trang Screent Rant, có rất nhiều bằng chứng cho thấy Avengers 4, phần kế tiếp của bom tấn Avengers: Infinity War sẽ là bộ phim có yếu tố du hành thời gian. Trong thời gian qua, Marvel giữ bí mật hoàn toàn về mối liên hệ giữa 2 bộ phim, khiến các fan của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) rất tò mò.

Avengers 4 chính thức được khởi quay từ hồi tháng 8/2017 và một số hình ảnh phim trường đã xuất hiện trên mạng Internet. Điều kỳ lạ là trong các bức ảnh đó, Thần Sấm Thor (Chris Hemsworth) khoác bộ giáp vàng cũ, Captain America cũng mặc bộ áo trang phục cũ.

Phim Avengers 4 anh 1
Thor với kiểu tóc cũ, bộ trang phục cũ trên phim trường Avengers 4. Ảnh: Just Jared.

Nữ diễn viên Evangeline Lilly (thủ vai Hope Van Dyne trong Ant-Man) kể kiểu tóc trong bộ phim năm 2015, dù hình ảnh phim trường phần kế tiếp Ant-Man and the Wasp (sẽ ra mắt năm nay 2018) cho thấy cô đã thay kiểu tóc mới.

Chris Evan cũng quay một cảnh phim thời quá khứ, trong khi một bức ảnh khác cho thấy Iron Man (Robert Downey Jr.) mặc áo chống đạn của S.H.I.E.L.D, dù tổ chức tình báo này đã bị xóa sổ trong Captain America: The Winter Soldier (2014).

Ngoài ra còn có tin đồn Frank Grillo sẽ quay trở lại với vai Crossbones trong Avengers 4, dù ác nhân này đã bị tiêu diệt trong Captain America: Civil War (2016). Mới nhất, trang Just Jared công bố các bức ảnh chụp Ant-Man và Captain America xuất hiện cùng nhau, trong đó Captain America mặc bộ trang phục như hồi xuất hiện trong The Avengers (2012).

Phim Avengers 4 anh 2
Captain America trong bộ trang phục cũ. Ảnh: Just Jared

Ban đầu, nhiều fan cho rằng đây có thể là các cảnh hồi tưởng (flashback). Nhưng tại sao Avengers 4 lai có nhiều cảnh hồi tưởng đến như vậy? Screen Rant khẳng định trên thực tế, đây là các bằng chứng cho thấy Avengers 4 là bộ phim có yếu tố du hành thời gian.

Trailer của Avengers: Infinity War đã cho thấy sức mạnh khủng khiếp của siêu ác nhân Thanos. Hắn dễ dàng hạ gục Iron Man và Spider-Man. Và nếu giành đủ 6 viên Đá Vô Cực để gắn vào vũ khí Găng tay Vô Cực, Thanos đủ sức xóa sổ toàn bộ sự sống trong vũ trụ.

Khó có thể tưởng tượng việc nhóm Avengers và Guardians of the Galaxy đủ sức ngăn chặn Thanos. Và nếu Avengers 4 là phim có yếu tố du hành thời gian, nhiều khả năng trong Infinity War, Thanos sẽ đánh bại, thậm chí tiêu diệt cả nhóm Avengers và Guardians.

Và rất có thể trong Avengers 4, một siêu anh hùng, nhiều khả năng là Ant-Man, sẽ lội ngược dòng thời gian để thay đổi lịch sử, ngăn chặn Thanos ngay từ trong quá khứ. Ant-Man hay các siêu anh hùng khác sẽ trở lại quá khứ như thế nào? Có 2 khả năng.

Thứ nhất là sử dụng Đá Thời gian. Trong phim Doctor Strange, Đá Thời gian cho thấy khả năng thay đổi quá khứ. Tuy nhiên, hình ảnh phim trường Infinity War cho thấy Phù thủy Tối thượng Stephen Strange bị đánh bại, Đá Thời gian bị tay chân của Thanos chiếm giữ.

Phim Avengers 4 anh 3
Ant-Man and the Wasp sẽ là bộ phim bắc cầu nối Infinity WarAvengers 4. Ảnh: Marvel.

Khả năng thứ hai là Ant-Man trở về quá khứ thông qua chiều không gian kỳ bí có tên là “Quantum Realm” (vùng lượng tử). Khi thu nhỏ tới mức nhỏ hơn nguyên tử, Ant-Man lạc vào chiều không gian Quantum Realm, nơi không gian và thời gian trở nên vô nghĩa.

Năm nay, Ant-Man and the Wasp sẽ tiếp tục câu chuyện này. Một số nguồn tin cho biết Quantum Realm cũng sẽ xuất hiện trong phim Captain Marvel, sẽ ra mắt năm 2019.

Như vậy, nhiều khả năng Ant-Man and the WaspCaptain Marvel sẽ là bước đệm giữa Infinity War Avengers 4

Trailer ‘Infinity War’ cho thấy ‘Thor: Ragnarok’ kết thúc bi thảm

Trailer đầu tiên của bom tấn “Avengers: Infinity War” cho thấy “Thor: Ragnarok” đã kết thúc đầy bi thảm sau khi phi thuyền của Thần Sấm bị một tàu vũ trụ khổng lồ chặn đường.

Thế cờ lật ngược sau 10 năm của các vũ trụ siêu anh hùng

Có xuất phát điểm rất chênh lệch trong lĩnh vực điện ảnh, nhưng sau đúng một thập kỷ, DC và Marvel đã hoàn toàn hoán đổi vị trí cho nhau.




Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm