Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảo Nguyên - gương mặt mới của làng mẫu teen

"Tự tin là chính mình" là châm ngôn của cô gái đầy triển vọng của làng mẫu ảnh.

Thảo Nguyên - gương mặt mới của làng mẫu teen

"Tự tin là chính mình" là châm ngôn của cô gái đầy triển vọng của làng mẫu ảnh.

Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, các nét hài hòa phảng phất chút nét Hàn Quốc nhẹ nhàng, Thảo Nguyên từng là “hot girl” của trường PTTH Lý Tự Trọng. Yêu thích diễn xuất nên ngay từ những ngày còn trên ghế nhà trường, Thảo Nguyên đã thử sức mình trong các CLB và được mời để trở thành người mẫu ảnh.

Với công việc làm mẫu cho các bộ ảnh thời trang, Thảo Nguyên luôn nắm bắt nhanh nhạy ý tưởng, sáng tạo trong tạo hình và biểu cảm tốt nên luôn được các nhiếp ảnh gia săn đón. Cô nàng có cách diễn xuất tự nhiên, ánh mát cuốn hút và đặc biệt có khả năng thể hiện nhiều phong cách.

Đam mê tạo dáng trước ống kính nhưng Thảo Nguyên lại không muốn tận dụng mọi cách để trở thành “hot girl”. Cô thổ lộ: “Em vẫn nghĩ khi mình thực sự có khả năng, có đam mê, làm việc chăm chỉ thì mình sẽ được mọi người biết đến. Có thể mọi người sẽ cho rằng cách của em ngây ngô, nhưng đó lại là những suy nghĩ rất thật của em”.

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong số 5 thí sinh vào vòng chung kết  cuộc thi Miss Mira Beauty 2013, Thảo Nguyên đã gây bất ngờ cho tất cả khi trở thành Miss Mira. Cuộc thi không chỉ đem lại niềm kiêu hãnh cho cô gái nhỏ mà còn tiếp thêm cho cô sự tự tin vào bản thân khi chuẩn bị bước vào con đường nghệ thuật thứ 7.

Hình ảnh của Thảo Nguyên:

 
 
 
 

Tư liệu: Mira

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm