Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảo Tây chinh phục thị trường Cần Thơ

Với tốc độ phát triển không ngừng về chất lượng dịch vụ cũng như quy mô hệ thống, Thảo Tây đang đặt những nền móng đầu tiên cho một chi nhánh hoành tráng tại Cần Thơ.

Sau khi khai trương chi nhánh thứ 5 tại số 1 Cộng Hòa (Tân Bình, TP.HCM), đầu năm 2015, Thảo Tây sẽ chính thức giới thiệu chi nhánh thứ 6 tại Cần Thơ. Đây là một cách để công ty đáp lại sự tin yêu, mong mỏi của khách hàng miền Tây nói chung và Cần Thơ nói riêng. Đồng thời, đây cũng là một bước ngoặt phát triển theo đúng xu hướng của thương hiệu tại thị trường trong nước.

Chi nhánh thứ 6 được đặt ngay trung tâm thành phố Cần Thơ. Đây tiếp tục sẽ là một không gian làm đẹp sang trọng và chuyên nghiệp theo đúng phong cách của hệ thống. Toàn bộ ê-kíp nhân viên đều được lựa chọn kỹ lưỡng, có tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo qua văn hóa phục vụ đặc trưng của miền Tây, nhằm tạo một sự gần gũi, ấm cúng cho các khách hàng tại đây. 

Đại diện công ty Thảo Tây chia sẻ: "Lựa chọn Cần Thơ làm điểm đến tiếp theo vì trong thời gian qua thương hiệu được sự ủng hộ rất nhiều từ các khách hàng khu vực Tây Nam Bộ. Nhiều khách hàng đã phải vượt qua đoạn đường hàng trăm cây số để có một mái tóc như ý muốn. Chính điều này không ngừng thôi thúc việc xây dựng một chi nhánh để Thảo Tây ngày càng đến gần hơn với khách hàng". Chị Như Phượng (Ninh Kiều, Cần Thơ) cho biết mỗi khi vào thành phố Hồ Chí Minh, chị thường tranh thủ ghé qua các chi nhánh gần nhất của Thảo Tây để chăm sóc tóc. Thậm chí trong những dịp đặc biệt, chị chủ động đi thẳng từ Cần Thơ đến Sài Gòn vì chỉ có thương hiệu này mới là nơi chị tin tưởng để làm đẹp.

NhKhông gian làm đẹp sang trọng và chuyện nghiệp hứa hẹn sẽ chinh phục thị trường miền Tây.
Không gian làm đẹp sang trọng và chuyện nghiệp hứa hẹn sẽ chinh phục thị trường miền Tây.
Thảo Tây luôn được lựa chọn của những người yêu thích làm đẹp, đặc biệt là những người nổi tiếng.
Thảo Tây luôn được lựa chọn của những người yêu thích làm đẹp, đặc biệt là những người nổi tiếng.

Với thế mạnh về nối tóc, Thảo Tây hứa hẹn đem đến cho khách hàng miền Tây một cơ hội trải nghiệm về xu hướng làm đẹp tiên tiến. Bên cạnh đó, các dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm theo công nghệ mới nhất hiện nay sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Vốn chưa quen với việc chăm dưỡng cho mái tóc, các cô gái tại đây sẽ ngỡ ngàng với công dụng tuyệt vời của công nghệ dưỡng tóc phục hồi bằng collagen, huyết thanh mà Thảo Tây mang lại.

Chi tiết tham khảo, khách hàng truy cập www.thaotay.com.

Thảo Tây Cần Thơ: 130 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ. Hotline: 09 7777 8079

Thu Ky gay ngo ngang hinh anh

Thư Kỳ gây ngỡ ngàng

0

Thư Kỳ nổi bật với diện mạo trẻ trung tại Tuần lễ Thời trang Milan. Ngoài minh tinh Trung Quốc, nhiều ngôi sao khác cũng có mặt như Kendall Jenner hay Jacob Elordi.

Thao Tay

Tư liệu: Thảo Tây

Bạn có thể quan tâm