Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảo Tây khai trương chi nhánh thứ 5 tại TP.HCM

Chính thức bước vào thị trường làm đẹp từ năm 2012 qua hai năm phát triển, Thảo Tây đã trở thành một thương hiệu một địa điểm làm tóc đáng tin cậy của khách hàng.

Đối với ngành tóc, tiêu chuẩn chung để đánh giá một mái tóc đẹp bao gồm các yếu tố như độ bóng khỏe, kiểu dáng, độ phù hợp với khuôn mặt. Ngoài các tiêu chí đó, tại Thảo Tây còn có thêm một tiêu chí đặc biệt để đánh giá chất lượng, đó là sự hài lòng của khách hàng. Anh Thảo - Tổng giám đốc công ty - cho biết: “Mỗi nhân viên của Thảo Tây đều phải qua một quá trình đào tạo kỹ lưỡng, đảm bảo một độ chín của tay nghề, đồng thời phải thể hiện được cái tâm khi bắt tay vào làm tóc cho khách”.

Thảo Tây được xem là điểm đến đáng tin cậy của các diễn viên, người mẫu nổi tiếng.
Thảo Tây được xem là điểm đến đáng tin cậy của các diễn viên, người mẫu nổi tiếng.

Là nơi đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ Fiberglass cho nối tóc, thế mạnh của Thảo Tây dần thể hiện rõ trong việc tạo ra những mái tóc nối hiện đại, được giới trẻ ưa chuộng. Không hài lòng với thành công đạt được, qua thời gian nghiên cứu, sắp tới đây Thảo Tây giới thiệu một công nghệ nối tóc hoàn toàn mới có tên Elastic Silk. Công nghệ này sẽ giúp cho những mối nối trở nên hoàn thiện hơn, không gây khó chịu mà vẫn giữ được sự tự nhiên cho tóc.

Tại đây, các nhà tạo mẫu tóc đã sáng tạo nên một quy trình nhuộm tóc đặc biệt, kết hợp phục hồi collagen. Quy trình này không những mang lại một mái tóc màu thời trang, không làm tổn hại mà còn nuôi dưỡng mái tóc từ bên trong, phục hồi đến 95% đối với tóc hư tổn. Đặc biệt, với công nghệ phủ bóng nano cho tóc, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi được cắt, tạo kiểu, uốn, duỗi… mà vẫn giữ được độ bóng khỏe đầy quyến rũ.

Ngày 7/9, Thảo Tây sẽ ra mắt thêm một chi nhánh mới tại số 1 Cộng Hoà, Tân Bình, TP.HCM. Đây là chi nhánh thứ 5 trong hệ thống Thảo Tây trên cả nước. Đặc biệt, nhân dịp này, công ty TNHH TMDV làm đẹp Thảo Tây công bố bộ nhận diện thương hiệu với logo và slogan hoàn toàn mới, sang trọng nhưng vẫn gần gũi với sự nhận biết của khách hàng.

Từ ngày 7-13/9, khách sẽ hưởng quyền lợi từ chương trình Tri ân khách hàng: tặng 300.000 đồng cho dịch vụ nối tóc nguyên đầu; tặng 100% cho các dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm… dành cho khách hàng nối tóc; tặng 30% cho tất cả các dịch vụ còn lại.

Tư liệu: Salon Thảo Tây

Bi quyet cham soc toc noi hinh anh

Bí quyết chăm sóc tóc nối

0

Với tóc nối, bạn nên dùng bàn chải tóc loại mềm chải từ đuôi tóc trước và chải dần lên phía trên. Khi ngủ, nên buộc hờ để tóc khỏi xê dịch mạnh, không nên tự nhuộm tóc tại nhà.

Bạn có thể quan tâm