Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảo Trang 'chơi nổi' trong MV mới

Cô nàng có biệt danh "Xấu lạ" của làng giải trí đóng một lúc hai vai trong MV "Tình xa thật xa" sắp phát hành.

Tình xa thật xa là sáng tác mà nhạc sĩ Võ Thiện Thanh "đo ni đóng giày" cho một bộ phim truyền hình. Thảo Trang "xấu lạ" chính là người được lựa chọn thể hiện. Trong thời gian tới, nữ ca sĩ dự định sẽ đưa nó vào album Đại lộ đón gió sắp phát hành của mình.
Khi bắt tay vào thực hiện MV cho ca khúc này, Thảo Trang đã suy nghĩ, trằn trọc rất nhiều để lên ý tưởng độc và lạ. Cuối cùng, cô và ê-kíp quyết định sẽ xây dựng hai hình tượng trong Tình xa thật xa.
Đó là một cô nàng tomboy cá tính và một hình ảnh khác là cô nàng e thẹn nhưng quyến rũ. Ý tưởng này từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nhưng với clip ca nhạc ở Việt Nam thì hình như chưa hề có. Chính bởi vậy, Thảo Trang và cả ê-kíp đã tốn không ít công sức để quay rồi dựng thành MV.
Thảo Trang quay lần lượt từng hình ảnh rồi ê-kíp làm hậu kỳ sẽ ghép tất cả lại để người xem có cảm giác thật chân thật, ấn tượng.
Thảo Trang dự kiến sẽ phát hành MV này trong vài ngày tới...
... Album Đón gió đại lộ cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng. Khi Thảo Trang trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn ở Mỹ, toàn bộ sản phẩm sẽ được tung ra ngay lập tức.
Thực hiện một MV với hai hình ảnh hoàn toàn khác nhau, Thảo Trang phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng về trang phục, đầu tóc... Tuy vất vả nhưng nghĩ tới sự kỳ vọng của các fan, cô nàng luôn tươi tắn và cống hiến hết sức mình.

G.A.

Bạn có thể quan tâm