Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảo Trang: 'Không hụt hẫng vì chồng rời Bước nhảy hoàn vũ'

Nữ diễn viên "Trở về 3" tiết lộ dù hai vợ chồng cùng tham gia một gameshow nhưng có thời điểm cả ngày, cô không được gặp Phan Thanh Bình.

Trong đêm thi mở màn, cả Thảo Trang lẫn Phan Thanh Bình đều không làm hài lòng khán giả và BGK. Họ chỉ được những điểm số ít ỏi và đội sổ trong top 10.

Chia sẻ cùng phóng viên của Zing.vn, Thảo Trang cho biết cô không thấy buồn hay hụt hẫng vì quyết định rời cuộc chơi quá sớm của ông xã. Trái lại, chân dài này luôn thấy thương và lo lắng cho chồng bởi xuyên suốt thời gian qua, Phan Thanh Bình liên tục tất bật ngược xuôi từ sân tập đá bóng tới sàn tập dancesport. Một ngày của chàng cầu thủ này như được chia thành bốn ca, cứ hoàn thành việc ở sân cỏ lại vội vã quay về tập nhảy và ngược lại. "Anh Bình thường về nhà trong tình trạng mệt phờ người. Đôi khi anh mệt tới mức chỉ kịp gọi điện thoại báo tôi rằng anh đã về nhà rồi nằm lăn ra ngủ luôn" - Thảo Trang kể. 

Tuy cùng tham gia một gameshow nhưng có khi hai vợ chồng cả ngày chẳng gặp mặt nhau hay nói chuyện được lần nào vì lịch tập mỗi người một khác. Thảo Trang cũng thẳng thắn chia sẻ, cô cảm thấy an tâm hơn khi Phan Thanh Bình quyết định rời sân chơi BNHV. Nữ diễn viên Trở về 3 lo lắng những chấn thương trên sàn tập khiêu vũ và cường độ luyện tập dày đặc có thể ảnh hưởng nhiều tới sự nghiệp của một cầu thủ chuyên nghiệp mà chồng đang theo đuổi. Hơn nữa, sau khi rời cuộc chơi, chàng cầu thủ điển trai có thể hỗ trợ vợ trong việc chăm nom bé Cherry, để cô yên tâm cạnh tranh với các đối thủ.

Phan Thanh Bình bỏ thi 'Bước nhảy hoàn vũ'

Cựu tuyển thủ đội tuyển Việt Nam bị dính chấn thương trong quá trình tập luyện tại câu lạc bộ HV. An Giang nên buộc phải nghỉ thi đấu một tháng.

 

Về phần mình, trước giờ G, nữ diễn viên Trở về 3 tự tin cho biết cô đã tiến bộ hơn nhiều so với đêm thi đầu tiên. Cùng bạn nhảy Nikolay, Thảo Trang hứa hẹn đem tới cho khán giả những tiếng cười thú vị với màn săn bắt cướp trong điệu nhảy samba. Chân dài chia sẻ hầu như ngày nào cô cũng luyện tập từ 9h sáng tới tận 23h. Thậm chí, đôi lúc ông xã phải mắng cô: "Em tập để chết hay sao?". Bạn nhảy Nikolay thì phải ép cô ăn và uống sâm mỗi ngày để có thêm sức khỏe luyện tập. Anh chàng cho biết Thảo Trang gầy đi rất nhiều so với khi mới bắt đầu luyện tập.

Sau phần thi không như ý ở đêm mở màn, Thảo Trang càng quyết tâm nhiều hơn. Cô chia sẻ mình chỉ là tay mơ đang lẫm chẫm học nghề so với các đối thủ: "Tôi chỉ có vài tháng học nhảy trước khi chương trình bắt đầu, trong khi đó, những đối thủ của chúng tôi đều là ca sĩ chuyên nghiệp. Họ quá quen với việc biểu diễn trên sân khấu, vũ đạo nhuần nhuyễn, chưa kể có thí sinh đã có một năm để luyện tập cùng các vũ công nước ngoài để chuẩn bị cho cuộc thi này. Do đó, việc chúng tôi thua thiệt các thí sinh khác cũng là điều dễ hiểu".

Trong đêm thi thứ 2, Phan Thanh Bình sẽ có mặt ở hàng ghế khán giả để cùng con gái cổ vũ Thảo Trang.

Không hy vọng chạm tay vào cúp vô địch nhưng Thảo Trang muốn chứng minh cho khán giả thấy nỗ lực và khả năng của mình.

Trong tuần thi thứ 2 của BNHV, 10 cặp thí sinh sẽ thử sức ở những điệu nhảy samba, chachacha, rumba, paso doble và jive. Không có cặp thí sinh nào bị loại trong tuần này. Tuy nhiên, cầu thủ Phan Thanh Bình đã chính thức xin rút khỏi cuộc chơi với lý do bị chấn thương.

Vợ chồng Phan Thanh Bình - Thảo Trang đội sổ đêm mở màn BNHV

Các động tác trong từng bài nhảy của đôi vợ chồng duy nhất của BNHV khá cứng nhắc, thiếu hẳn sự mềm dẻo cần có ở dancesport.

 

Gia An

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm