Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảo Trang luôn sexy bất chấp chiều cao nấm lùn

Ngoại hình nhỏ bé không khiến nữ ca sĩ ''xấu lạ'' trở nên kém tự tin, ngược lại, cô khiến khán giả bất ngờ về gu thời trang gợi cảm, thể hiện được cá tính mạnh mẽ.

Thảo Trang sinh năm 1987, được biết đến thông qua cuộc thi Vietnam Idol 2007. Nhờ chất giọng khỏe khoắn, ngoại hình cá tính và làn da nâu, nữ ca sĩ trở thành điểm nhấn đặc biệt của làng nhạc Việt. Đồng thời, cô còn được gọi với cái tên rất dễ thương ''xấu lạ''. Biệt danh này gắn liền với Thảo Trang từ những năm đầu tham gia showbiz cho đến thời điểm hiện tại như một dấu ấn riêng rất đặc biệt.

Không chỉ nổi bật nhờ giọng hát và phong cách trình diễn cá tính. Thảo Trang còn được biết đến là một trong số những ca sĩ có phong cách thời trang khác biệt và tạo được hình ảnh riêng. Mặc dù không sở hữu chiều cao lý tưởng, đôi chân dài hay số đo ba vòng nóng bỏng, nhưng nhờ gu thẩm mỹ khá ổn, nữ ca sĩ đến từ Quảng Trị đã tạo nên những hình ảnh riêng khó nhầm lẫn với những ca sĩ có vẻ đẹp nữ tính hay quyến rũ.

Có thể nhận thấy trong suốt sự nghiệp của mình, Thảo Trang gắn liền với phong cách cá tính, mạnh mẽ pha trộn vẻ sexy, quyến rũ. Những bộ cánh của Thảo Trang không chỉ đáp ứng được tính xu hướng, mới lạ mà còn thể hiện đậm nét tính cách của người mặc – mạnh mẽ và táo bạo.

Dự sự kiện với trang phục ôm sát

Hiểu rõ khuyết điểm ngoại hình không phù hợp với hình ảnh nữ tính, duyên dáng, nữ ca sĩ theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ và gợi cảm. Gu thời trang tưởng chừng chỉ phù hợp với vóc dáng cao ráo, nóng bỏng lại rất ăn nhập với hình ảnh của Thảo Trang nhờ thân hình cân đối. Cô gắn liền với phong cách này trong nhiều năm nay khi đến dự những buổi tiệc của làng giải trí.

Dù không sở hữu vẻ đẹp thuần Việt nhưng Thảo Trang may mắn có được vóc dáng cân đối, giúp cô tự tin khi diện những bộ cánh ôm sát cơ thể.
Không chỉ ưa chuộng những bộ váy sát rạt, cô còn rất hứng thú với dáng áo có cổ khoét sâu gợi cảm.
Mẫu thiết kế mới nhất có đường cắt mạnh mẽ tại ngực áo, được diện khi tham dự một sự kiện diễn ra tại TP.HCM đã phô diễn ngoại hình nhỏ nhắn nhưng nóng bỏng của ca sĩ Xấu lạ.
Mẫu váy ôm sát tiếp tục được trưng diện tại những sự kiện giải trí phía Nam.
Nữ ca sĩ thể hiện hình ảnh táo bạo bằng những bộ cánh có khoảng hở bạo tại ngực.
Trang phục ''quên nội y'' cũng thuộc list yêu thích của Thảo Trang. Trong ảnh là bộ cánh gây xôn xao showbiz mới đây.

Thời trang sân khấu ngắn táo bạo

Sở hữu một ngoại hình có khuyết điểm chiều cao, Thảo Trang tránh mặc những trang phục rộng, dài... thay vào đó, cô chuộng những bộ cánh ôm trọn vóc dáng, để lộ đôi chân thon và tạo điểm nhấn gợi cảm tại vùng ngực. Với cách thức này, ít nhiều chiều cao cũng như ngoại hình của giọng ca This Love đánh lừa được thị giác người xem khi xuất hiện trên sân khấu lớn. Giày cao gót là một trong những phụ kiện đắc lực giúp cô cải thiện hình ảnh của mình.

Những thiết kế đáp ứng đủ độ ngắn, hở khi cô trình diễn trên sân khấu. Cô thường sử dụng những đôi giày cao chót vót.
Trang phục xuyên thấu cũng được ứng dụng triệt để.
Phong cách lộng lẫy nhưng không kém phần cuốn hút nhờ khoảng hở tại cổ áo.
Đôi khi là những bộ cánh khoe vai trần.

Những bộ ảnh nội y bắt ánh nhìn

Không dừng lại ở hình ảnh cuốn hút trên sân khấu hay dự sự kiện, Thảo Trang còn rất quan tâm đến những bộ ảnh thời trang. Trong nhiều shot ảnh, cô chăm chút tạo dáng quyến rũ. Những bộ cánh nội y nóng bỏng giúp nữ ca sĩ phô diễn ngoại hình cân đối.

Bộ ảnh gần đây nhất của Thảo Trang nhận được đánh giá cao về gu thời trang và có cá tính rõ nét.
Trang phục nội y giúp cô thể hiện sự táo bạo trong những shot ảnh đậm chất nghệ thuật.
Tuy nhiên, đôi khi sự thể hiện của nữ ca sĩ đi quá giới hạn. Một số ít khán giả chưa thực sự có thiện cảm với những khung ảnh bạo dạn này.
Sức hút của Thảo Trang còn nằm ở đôi mắt, nơi cô thể hiện sự dữ dội, mạnh mẽ của mình.
Bộ ảnh mới thực hiện hồi tháng 4 được đánh giá là phù hợp với hình ảnh của nữ ca sĩ cá tính.
Với những hình ảnh nổi loạn, cô nhận được những ý kiến khen chê khác nhau. Thế nhưng, với cá tính mạnh, Thảo Trang vẫn giữ được những bản sắc riêng cho phong cách của mình.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm