Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảo Trang nhí nhảnh đi thử áo dài sau khi suýt bị loại

Giọng ca “Xấu lạ” chọn bolero thay vì nhạc tiền chiến và dân gian đương đại để đáp ứng nhu cầu của khán giả ở cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài.

1

Trong đêm nhạc disco ở tuần trước, Thảo Trang đứng trước nguy cơ bị loại. Ban giám khảo rất sốc vì giọng ca tốt như cô lại không được khán giả bình chọn. Vì thế họ quyết định sử dụng quyền cứu thí sinh duy nhất để nữ ca sĩ ở lại với chương trình.

2

Thảo Trang cho biết rất vui và biết ơn vì bộ ba giám khảo đã ưu ái cô. Trong live show sắp tới, giọng ca This Love quyết định thử sức với dòng nhạc khó nhằn là bolero để chinh phục người nghe.

3

Để chuẩn cho tiết mục đặc biệt, Thảo Trang đã nhờ NTK Thuận Việt - bạn diễn của cô ở Cặp đôi hoàn hảo giúp đỡ về trang phục. Anh tư vấn cho nữ ca sĩ bộ áo dài phù hợp với ca khúc mà cô lựa chọn.

4

Vốn là bạn bè thân thiết của Thảo Trang nên Thuận Việt cũng nhắc nhở giọng ca Xấu lạ hạn chế chạy show để tập trung cho cuộc thi.

5

Cả 2 trò chuyện vui vẻ khiến Thảo Trang quên đi áp lực thi thố. Cô tiết lộ, mình có rất nhiều người bạn thân, luôn ở bên để động viên và giải tỏa muộn phiền mỗi khi cô gặp stress.

7

Trong buổi thử đồ, Thảo Trang nhí nhảnh tạo dáng đủ kiểu. Nữ ca sĩ nổi tiếng lạc quan, bất kỳ khó khăn nào cô cũng giải quyết bằng thái độ tích cực.

8

Những ai yêu mến giọng ca của Thảo Trang rất chờ đợi ở đêm nhạc sắp tới. Bởi vì, Thảo Trang vốn sôi động với dance sẽ loay hoay thế nào với bài toán nhạc sến. Live show 5 của Tuyệt đỉnh tranh tài được truyền hình trực tiếp tối 16/5 trên HTV7.

Kim Chi

Ảnh: Chu Bi

Bạn có thể quan tâm