Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảo Trang quyến rũ trong sắc đỏ

Là một nghệ sĩ có phong cách rất riêng từ âm nhạc đến hình ảnh, mỗi khi xuất hiện Thảo Trang đã ghi dấu ấn trong lòng fan một cách rất riêng: “Chất không cần chỉnh” .

Dù là người tiên phong cho dòng nhạc EDM, khi tất cả những nghệ sĩ khác đổ xô thực hiện, Thảo Trang quay ngoắt 180 độ để làm Đại lộ đón gió với phong cách du ca. Từ phong cách này cô cũng cải trang nhiều lần, trước đây Thảo Trang luôn xuất hiện với hình ảnh gai góc, mạnh mẽ phù hợp với She Rocks, nay cô đàm thắm dịu dàng, nhưng vẫn giữ nét quyến rũ riêng với chất nhạc du ca.

Mái tóc ngắn cá tính, gương mặt với những đường nét góc cạnh nổi bật, thân hình nhỏ nhắn nhưng cân đối, quyến rũ - Thảo Trang vẫn luôn hút mắt người đối diện mỗi lần xuất hiện, dù trên sân khấu hay ở đời thường. Trong bộ ảnh mới, sự nóng bỏng sexy đó ở Thảo Trang một lần nữa lại thăng hoa khi ca sĩ Idol lần đầu tiên có phần diễn xuất chuẩn với các phụ kiện túi, ví da cao cấp đến từ thương hiệu thời trang GOSTO.

Giống như Thảo Trang không cần cầu kỳ bóng bẩy nhưng phải chất - bộ ảnh được thực hiện tối giản với trang phục và phụ kiện phối bằng các tông màu cơ bản nhưng tinh tế, nổi bật như đen, đỏ. Biểu cảm vừa thách thức vừa kiêu kỳ, quyến rũ của Thảo Trang trở nên đặc biệt phù hợp và ấn tượng.

Những chiếc túi xách được Thảo Trang tin tưởng đồng hành trong bộ ảnh là những sản phẩm chế tác toàn bộ từ da thật trong bộ sưu tập mới đến từ thương hiệu thời trang GOSTO - một thương hiệu 100% Việt Nam nhưng có khát vọng vươn xa mãnh liệt và chất lượng không hề thua kém các thương hiệu quốc tế.


Shoot hình ấn tượng nhất trong ảnh là khi Thảo Trang bán nude, táo bạo dùng chiếc túi da ngựa che hờ để lộ bờ vai gợi cảm. Những chiếc túi khéo léo tạo điểm cộng cho cô, bản thân Thảo Trang cũng xuất sắc trong việc làm nổi bật những sản phẩm Việt này.
Photographer: Lê Thiện Viễn. Makeup & hair: Vinh Trần. Stylist: Pông Chuẩn. Assesories: Gosto

Đứng ngoài vòng xoáy thời trang với trào lưu chơi hàng hiệu với giá trị lên đến bạc tỷ, Thảo Trang tự chọn cho mình một lối đi khác trong phong cách thời trang với sự ưu tiên cho những sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, thiết kế sang trọng tinh tế và đặc biệt hợp lý về giá thành như GOSTO. Cô ca sĩ “xấu lạ” vẫn luôn tiên phong với con đường riêng của mình, chọn chất riêng cho bản thân nhưng hành trình này không giờ đơn độc bởi sự ủng hộ hết mình từ những người thực sự yêu mến cô.

Gosto

Tư liệu: Gosto

Bạn có thể quan tâm