Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắp lửa mùa đông Sài Gòn với bộ sưu tập của Chuồn Chuồn Ớt

Sài Gòn mùa đông có chút gió heo may, nắng rất nhạt, vài cánh chim chao nghiêng rất vội.

 

Ấm áp: Vẫn là thiết kế năng động cho công sở và dạo phố, kết hợp với áo khoác đen hợp mode cho mùa đông này.
Hoạ tiết Houndstooth: Những đường zig zag vẫn nguyên vẹn nét cuốn hút đến từ vùng đất Scotland, mạnh mẽ và phóng khoáng. 

Sắc màu Giáng sinh: Đầm dáng suôn đã tạo nên cơn sốt trên khắp các tuần lễ thời trang thế giới, suôn nhẹ, thon gọn, đơn giản và lịch lãm.
Dạ tiệc: Không quá cầu kỳ khi đến văn phòng, và quyến rũ cho cả buổi tiệc đêm. Đây có thể được xem là một thiết kế đẹp, tinh tế nhất của BST.
Hiện đại: Cùng với Houndstooth, caro cũng là một trong những hoạ tiết "đỉnh" của mùa đông. Kết hợp với chất liệu nhung nơi cổ áo tạo nên một điểm nhấn hoàn hảo.

Nét đẹp cổ điển: Giữa những hoạ tiết mạnh mẽ và phóng khoáng, NTK đã khéo léo chiều lòng quý cô với thiết kế rực rỡ vàng và cầu kỳ với các tầng bèo xinh xắn.
Đốm lửa hồng: Sắc hồng của hoa nơi chân váy, chút nhấn hồng nơi eo, quanh cổ, nư một nụ tầm xuân giữa mùa đông giá rét.
Màu mận chín: Đỏ thẫm cũng là một "hot color" của bảng màu thu đông năm nay. Dáng quần Skinny năng động kết hợp với áo suôn rộng cũng là một gợi ý tuyệt vời. Photo: Quang Giang. Model: Elly. Nhà thiết kế: Sương Nguyễn. Trang phục: Chuồn Chuồn Ớt

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới, thời trang Chuồn Chuồn Ớt đang có chương trình khuyến mãi từ 20 - 70 % tất cả các mặt hàng.

Địa chỉ:

5 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM

ĐT: 08.3910 3838

Hotline: 01234 615 678

Tư liệu: Chuồn Chuồn Ớt

Bạn có thể quan tâm