Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắt chặt bản quyền phát sóng Pokémon series 18 tại Việt Nam

Ở mùa phát sóng này, việc kiểm soát bản quyền Pokémon sẽ được thắt chặt hơn, thể hiện những cam kết của đối tác Việt Nam đối với đơn vị sở hữu bản quyền của Nhật Bản.

Tiếp nối thành công của series 17 ra mắt khán giả nhí lần đầu trên VTV2 vào năm năm 2015, Pokémon series 18 tiếp tục dõi theo hành trình chinh phục vùng đất Kalos kỳ thú của nhóm bạn Satoshi, Serena, anh em Shitoron và Yurika.

ban quyen phat song Pokemon series 18 tai Viet Nam anh 1
Đội hình của nhân vật chính Satoshi mạnh mẽ hơn ở mùa phát sóng này

 

. Ảnh: VTV2 cung cấp

Nhà phát hành cho biết một trong những rào cản quan trọng làm chậm tiến trình công chiếu Pokémon tại Việt Nam là các phiên bản điện ảnh và truyền hình của Pokémon được chia sẻ tràn lan không bản quyền trên mạng Internet. Do vậy, nhà phát hành phải rất nỗ lực để có được bản quyền phát sóng Pokémon series 18 tại Việt Nam.

Các đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng series Pokémon tại Việt Nam cũng tiết lộ, việc giải quyết vấn đề vi phạm bản quyền hiện nay chủ yếu dựa vào thuyết phục, hướng những đối tượng vi phạm vào việc tôn trọng bản quyền và thể hiện lòng hâm mộ một cách đúng đắn.

ban quyen phat song Pokemon series 18 tai Viet Nam anh 2
Tạo hình mới năng động của cô nàng Serena

 

Ở mùa phát sóng này, việc kiểm soát bản quyền sẽ được thắt chặt hơn, thể hiện những cam kết của đối tác Việt Nam trong quá trình trao đổi bản quyền với Nhật Bản.

Khán giả Việt có quyền hy vọng được thưởng thức những tập phim cập nhật theo lịch phát sóng ở Nhật, chào đón phiên bản điện ảnh của Pokémon – tung ra mỗi năm một lần vào dịp hè -  tại hệ thống các rạp chiếu phim tại Việt Nam trong thời gian không xa.

Series 18 của loạt phim hoạt hình ăn khách Pokémon sẽ chính thức lên sóng VTV2 vào lúc 17h45 thứ Hai đến thứ Năm hằng tuần tại khung Giờ ra chơi, bắt đầu từ ngày 11/7

 

Pokémon series 18 hấp dẫn với nhiều Pokémon mới:

Luôn sáng tạo để mang đến những trải nghiệm mới hẳn là chìa khoá thành công của Pokémon trên mọi bình diện. Hơn 700 nhân vật Pokémon ra đời trong suốt 20 năm qua cho thấy sức sống và tính sáng tạo mạnh mẽ của những tác giả series.

Ở series 18, chuyến du hành khám phá vùng đất Kalos dĩ nhiên không thể thiếu sự góp mặt của những Pokémon mới. Những pha giao đấu mãn nhãn song hành cùng những màn tiến hoá vượt trội, đầy nội lực sẽ khiến các khán giả nhỏ tuổi thích mê.

Tân binh của mùa trước, Keromatsu của Satoshi (Froakie) tiến hoá thành Gekogashira (Frogadier) với những bước di chuyển thoăn thoắt, Yayakoma “nhỏ mà có võ” (Fletchling) ở cuối mùa trước đã tiến hoá thành Hinoyakoma (Fletchinder), nay sẽ tiếp tục chuyển sang dạng tiến hoá cao hơn là Phaiaro (Talonflame).

Khán giả sẽ làm quen với Teruna (Braixen) thay cho Fokko với chiêu Phóng hoả quen thuộc dưới sự điều khiển của Serena. Lukushio (Luxio) của Shitoron từng khiến cho nhóm Rocket “tắm điện” tưng bừng càng dũng mãnh hơn trong hình thái tiến hoá Rentorar (Luxray). Ngoài ra, những Ibui, Onbatto và Numera cũng sẽ là những tân binh rất đáng nể ở mùa phát sóng này.



Khuê Tú

Bạn có thể quan tâm