Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thất sơn tâm linh' hé lộ câu chuyện về án mạng gây chấn động

Sau nhiều thay đổi, ngày 8/10 dự án phim “Thất sơn tâm linh” cũng đã ra mắt khán giả, hé lộ câu chuyện kịch tính về án mạng gây chấn động.

Trải qua nhiều trắc trở và truân chuyên, cả khán giả và giới truyền thông đều cho rằng phim “Thất sơn tâm linh” đã không thể ra rạp. Nhưng ở thời điểm hiện tại, phim đã khởi chiếu và hé lộ cốt truyện hấp dẫn, tái hiện án mạng gây chấn động một thời.

Phim "That son tam linh" anh 1
“Thất sơn tâm linh” tái hiện án mạng gây chấn động một thời.

Việc tái dựng các câu chuyện gây rúng động xã hội luôn có một sức hút nhất định với công chúng. Từ anh hùng, vĩ nhân hay kẻ tội đồ đều có thể khiến khán giả phải quan tâm và dõi theo.

Hiện tại, dù phải trải qua một vài thay đổi, câu chuyện về gã sát nhân hàng loạt đầu tiên tại Việt Nam vẫn là xương sống của toàn phim. Điều này được thể hiện rõ trong trailer mới nhất mà ê-kíp tung ra.

Phim "That son tam linh" anh 2
Diễn viên Quang Tuấn vai thầy lang Huỳnh.

Trong phim, diễn viên Quang Tuấn vào vai thầy lang Huỳnh. Trước đây, Quang Tuấn là cái tên được nhiều bà nội trợ lẫn khán giả yêu thích bởi những vai diễn hiền lành cùng khả năng diễn xuất linh hoạt. Huỳnh trong "Thất sơn tâm linh" là một trong số ít vai phản diện mà Quang Tuấn đảm nhận.

Phim "That son tam linh" anh 3
Hoàng Yến Chibi vai Sỏi.

Với “Thất sơn tâm linh”, Hoàng Yến Chibi đã thoát khỏi cái khung của những vai diễn tươi sáng trong các dòng phim thanh xuân. Vai Sỏi mà cô đảm nhận trong dự án là một thách thức. Trong cả phim, cô không được nói và buộc phải sử dụng thủ ngữ.

Phim "That son tam linh" anh 4
Đinh Y Nhung vai A Múi.

Cuối cùng là Đinh Y Nhung - một tên tuổi gạo cội trong dàn diễn viên. Ở thời điểm hiện tại, Đinh Y Nhung đã sở hữu cho mình gia tài điện ảnh kha khá. Xuất hiện ấn tượng trong trailer của “Thất sơn tâm linh”, cô đã giành được nhiều chú ý của khán giả cho một vai diễn hứa hẹn bùng nổ.

Dù chưa tiết lộ được nhiều nhưng chỉ với những đoạn trailer và hình ảnh được công bố trước khi phim công chiếu, "Thất sơn tâm linh" đã mang đến nhiều kỳ vọng về một sản phẩm điện ảnh được đầu tư nghiêm túc. Không ít khán giả sau khi xem trailer đã dành cho phim những lời khen về phần hình ảnh và âm thanh. “Thất sơn tâm linh” đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm