Ai là người thiết kế biểu tượng Bitcoin?
Satoshi Nakamoto, cha đẻ Bitcoin không thiết kế biểu tượng hiện tại của đồng tiền số này.
1.743 kết quả phù hợp
Ai là người thiết kế biểu tượng Bitcoin?
Satoshi Nakamoto, cha đẻ Bitcoin không thiết kế biểu tượng hiện tại của đồng tiền số này.
Bất chấp lạm phát và các vấn đề về chi phí đang trở thành tâm điểm của thế giới, nhiều người vẫn sẵn sàng tiêu tiền mạnh tay cho những chuyến du lịch.
Sự bùng nổ của các HLV Hàn Quốc tại Đông Nam Á
Lần lượt HLV Park Hang-seo, Shin Tae-yong, Kim Pan-gon hay Gong Oh-kyun đều hoàn thành nhiệm vụ hoặc mang về danh hiệu cho các đội tuyển quốc gia Đông Nam Á trong thời gian qua.
Giới nhà giàu cũng hoãn mua nhà, siêu xe do lạm phát
Theo khảo sát của CNBC, gần một nửa triệu phú thuộc thế hệ Millennials cho biết chi phí vay cao khiến họ phải trì hoãn việc sắm siêu xe.
Những phi vụ trăm triệu euro có thể lại xuất hiện ở hè 2022
Ngay cả khi thị trường chuyển nhượng mùa hè chưa chính thức mở cửa, các CLB lớn ở châu Âu hoàn tất nhiều thương vụ đắt giá.
Chủ hãng kem Tràng Tiền lỗ thêm 390 tỷ đồng sau kiểm toán
Sau kiểm toán, khoản lỗ ròng OCH - chủ hãng kem Tràng Tiền - ghi nhận trong năm 2021 lên tới 467 tỷ đồng, cao hơn nhiều so với mức lỗ 77 tỷ đồng trên báo cáo công ty tự lập.
Người trẻ góp sức nhỏ, xây rừng lớn
Không chỉ nhiệt thành với ước mơ, hoài bão, thế hệ trẻ còn bồi đắp tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường, bắt đầu từ những hành động nhỏ như góp một mầm xanh.
Giới trẻ mắc kẹt giữa sống hết mình và tiết kiệm
Ngọc Anh muốn có khoản tiết kiệm trước tuổi 30, nhưng luôn tìm được lý do để mua sắm.
Trong bão giá toàn cầu, người Indonesia lo mì ăn liền tăng giá
Mì ăn liền là món ăn được ưa chuộng ở Indonesia nhờ tính tiện lợi và giá cả phải chăng. Nhưng giá mì gói có thể tăng cao vì sức ép lạm phát toàn cầu.
‘Tôi từng uống trà sữa 3 lần/tuần, nhưng giờ phải thôi’
Giá cả leo dốc do lạm phát tăng cao tại Mỹ đang khiến nhiều người Việt ở đây thay đổi thói quen chi tiêu, áp dụng quy tắc "soi giá, so sánh, và siết chi" khi mua sắm.
Tình phí cũng leo thang theo bão giá
Nhà Thư ở Bình Chánh, còn người yêu sống tại Tân Phú. Hai nhà cách nhau hơn 10 km nên từ khi xăng tăng, đôi trẻ ít hẹn hò. Chi phí khác như quà cáp, ăn uống cũng phải cân nhắc.
Xu hướng ‘geongangmi’ phá vỡ định kiến sắc đẹp ở Hàn Quốc
Ngày càng có nhiều phụ nữ Hàn Quốc không còn ưa chuộng nét đẹp mảnh mai cùng làn da trắng, mà theo đuổi hình thể săn chắc với cơ bắp và làn da ngăm.
Sky bar ở TP.HCM: 'Phải cải tiến để hút khách quốc tế'
Những tuần gần đây, Bảo Nguyễn, quản lý sky lounge Zion (quận 1), không khỏi lo lắng cho việc kinh doanh trong thời kỳ bão giá.
Giảm điểm cộng ưu tiên với thí sinh đạt từ 22,5 điểm
Từ năm 2023, mức điểm cộng ưu tiên khu vực cho các thí sinh đạt từ 22,5 điểm trở lên sẽ giảm dần.
Những người trẻ đứng ngoài bão giá
Đọc thông tin giá trứng tăng 3.000 đồng/chục, giá xăng tăng hơn 1.000 đồng/lít, Hải Thanh (27 tuổi, quận 7, TP.HCM) cho rằng không ảnh hưởng đến mình.
Theo đại diện các cụm rạp, những cú ngã ngựa phòng vé trong tháng 5 có nhiều nguyên nhân. Rạp phim Việt vẫn chưa hoàn toàn hồi phục sau đại dịch.
Cứ theo đà này, thế giới có thể bị 'nướng chín'
Đặc phái viên của tổng thống Mỹ về khí hậu John Kerry cảnh báo xung đột tại Ukraine không nên là cái cớ để kéo dài phụ thuộc vào than đá.
Khách đi bar ở TP.HCM cân nhắc hơn khi chi tiền
Theo quản lý của một sky bar ở TP.HCM, giá cả leo thang ảnh hưởng đến nhu cầu giải trí của giới trẻ. Họ có xu hướng cân nhắc chi tiêu và siết túi tiền hơn khi đi chơi.
Người Việt xoay xở khi ‘bóng ma’ lạm phát bao trùm châu Âu
Giá cả tăng cao tại các nước châu Âu khiến người Việt phải tính toán chi tiêu cẩn trọng hoặc đổi thói quen. Đối với dân kinh doanh, "bài toán" chi phí khiến họ không khỏi đau đầu.
Sinh viên đổi chỗ trọ, chuyển sang đi xe buýt thời 'bão giá'
Nhiều mặt hàng tiêu dùng đồng loạt tăng giá trong thời gian qua khiến không ít sinh viên phải tìm cách chi tiêu hợp lý, tăng cường làm thêm kiếm tiền.