Thương hiệu Gucci và sự hồi sinh mạnh mẽ
Năm 1921, Gucci chỉ là một cửa hàng nhỏ bán túi và vali da tại Italy. Có lúc cái tên Gucci tưởng chừng như đã đứng trên bờ vực bị xóa sổ, nhưng điều bất ngờ đã xảy ra.
287 kết quả phù hợp
Năm 1921, Gucci chỉ là một cửa hàng nhỏ bán túi và vali da tại Italy. Có lúc cái tên Gucci tưởng chừng như đã đứng trên bờ vực bị xóa sổ, nhưng điều bất ngờ đã xảy ra.
Táo Mỹ tươi được quảng cáo giòn ngọt nhưng giá rẻ đang bày bán trên các xe đẩy ngập chợ Sài Gòn. Người bán khẳng định là táo Mỹ 100% nhập khẩu.
Trong khi Auchan rút khỏi thị trường, MM Mega Market và Big C tụt giảm doanh thu, thì 2 mô hình đại siêu thị khác là Aeon Mall và Lotte Mart vẫn trên đà tăng trưởng.
Auchan đã có một năm ảm đạm với khoản lỗ hơn 1 tỷ Euro và chấp nhận nhượng lại chuỗi siêu thị ở Italy cho một doanh nghiệp nội địa và cũng tuyên bố rút khỏi Việt Nam.
Vô địch Serie A giờ không còn là điều gì đó quá lớn lao với Juventus khi Cristiano Ronaldo đã có mặt tại Turin. Giấc mơ với CR7 buộc phải đi xa hơn thế.
Kết quả kinh doanh của MSB 2018 ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt trên 1.000 tỷ, tăng 6,4 lần. Ngân hàng đặt mục tiêu tăng trưởng 77% lợi nhuận trước thuế và lên sàn trong năm nay.
Chủ tịch HĐQT ĐH Đại Nam vừa ký quyết định ban hành, sử dụng logo mới, đồng thời phát động cuộc thi sáng tác slogan với giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.
Vivo vừa tổ chức lễ ra mắt sản smartphone V15 tại trung tâm hội nghị Gem Center, mang đến nhiều màn trình diễn hấp dẫn cho khán giả.
Việc các nhà băng Việt Nam vào top thương hiệu ngân hàng có giá trị nhất thế giới là kết quả của những nỗ lực đẩy mạnh nhận diện thương hiệu và hoạt động kinh doanh.
Ngày 15/3, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast vừa chính thức nhận đặt hàng ôtô VinFast tại các đại lý Chevrolet trên toàn quốc.
Đứng trước sự cạnh tranh mạnh mẽ cùng khó khăn trên thị trường smartphone, Vivo đặt ra chiến lược không ngừng cải tiến và thay đổi để tiếp tục phát triển.
Sau khi bán lại toàn bộ hàng tồn kho cho Thế giới Di động, hiện chuỗi cửa hàng điện máy Trần Anh chỉ còn hoạt động trong lĩnh vực cho thuê mặt bằng, văn phòng và thương hiệu.
Nhằm giúp khách hàng dễ dàng quản lý các khoản tiền gửi tiết kiệm, từ tháng 1, MSB chính thức miễn phí dịch vụ tin nhắn (SMS) thông báo biến động của sổ tiết kiệm.
Bắt đầu từ tháng 1, toàn bộ nhận diện thương hiệu của MSB sẽ được đổi mới, từ logo, bảng hiệu, đến tên viết tắt của ngân hàng...
Với một loạt những thay đổi mạnh dạn và quyết liệt, chỉ riêng năm 2018, Hữu Nghị tạo nên tiếng vang lớn và nhận được những tín hiệu lạc quan từ phía người tiêu dùng.
Sau gần 4 năm phục vụ khách hàng, TMV Ngọc Dung chi nhánh Hà Nội chính thức dời về địa chỉ mới tại 106 Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, Hà Nội.
Việc các hãng taxi tại Hà Nội liên tiếp lập ra các liên minh mới giúp nâng cao khả năng cạnh tranh, nhưng cũng có thể dẫn đến những hệ lụy về lâu dài.
17 hãng taxi trên toàn quốc bắt tay với nhau trong Liên minh taxi Việt, với tổng cộng 12.000 xe. Lãnh đạo đơn vị này mong muốn có thể cạnh tranh với Grab.
Hệ thống nhận diện thương hiệu mới có màu sắc trẻ trung, thể hiện khát vọng và tinh thần tự khẳng định, phù hợp với nhóm người dùng trẻ Realme đang hướng đến.
Sau 10 năm phát triển, thương hiệu thời trang Owen đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với bộ nhận diện mới.