Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thấy cảnh sát 141 nhảy xuống xe bỏ chạy

Ngồi phía sau xe ôm, khi bị cảnh sát 141 ra hiệu dừng xe kiểm tra thì Lợi nhảy xuống bỏ chạy được khoảng 50 m thì bị bắt giữ.

Khoảng 17h chiều 21/6, tại ngã tư Tạ Quang Bửu - Lê Thanh Nghị (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), tổ công tác 141 Công an TP.Hà Nội ra hiệu lệnh dừng 1 xe gắn máy để kiểm tra hành chính.

Khi người điều khiển đang dắt xe vào chốt thì thanh niên ngồi sau bất ngờ vùng chạy về phía đường Bạch Mai. Lập tức, cán bộ cảnh sát hình sự đuổi theo. Cuộc truy đuổi qua đoạn đường khoảng 50 m thì thanh niên bị bắt giữ và được áp giải trở lại chốt 141.

Tại đây, anh ta khai là Nguyễn Khắc Lợi (30 tuổi, trú Ngõ Chùa Liên Phái, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng). Lợi cho biết có 4 tiền án về tội Cướp giật tài sản và Trộm cắp tài sản, đi tù 12 năm.

Lợi bị bắt giữ.

Kiểm tra hành chính, tổ công tác phát hiện trong túi quần của Lợi có nhiều đầu vam phá khóa xe máy, tay công, kìm cộng lực. Anh này khai vợ vừa sinh con, vì túng thiếu nên lượn lờ trên phố để tìm người khác sơ hở cướp tài sản hoặc trộm xe gắn máy.

Người điều khiển xe là Tạ Mạnh Cường (44 tuổi). Anh này khai nhận là xe ôm chở khách, có 4 tiền án về các tội Hiếp dâm, Gây rối trật tự, Bắt giữ người trái pháp luật và Trộm cắp tài sản.

Cơ quan công an đang điều tra vụ việc.

Đỗ Mến

Bạn có thể quan tâm