Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thay đổi lớn của loạt các lễ hội nhạc EDM tại Mỹ năm 2016

Những tín đồ nhạc điện tử sẽ có thêm nhiều cơ hội thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc tại Imagine Music Festival năm nay.

Việc hai festival nhạc dance lớn nhất nhì nước Mỹ là TomorrowWorld và Counterpoint Music Festival bị hủy đã khiến không ít khán giả thất vọng. Tuy nhiên, ngay sau đó lại có tin vui khi ban tổ chức Imagine Music Festival xác nhận chương trình năm nay sẽ được tổ chức với quy mô lớn chưa từng thấy. 

Khác với mọi năm chỉ diễn ra trong 2 ngày, năm nay Imagine Music Festival sẽ được kéo dài thêm một ngày. Hàng loạt trang thiết bị hiện đại phục vụ cho sân khấu biểu diễn và nơi nghỉ chân, vui chơi của khán giả cũng được ban tổ chức đặc biệt chú trọng hơn. Họ cũng đã tiết lộ những cái tên sẽ lên sân khấu năm nay là Dillon Francis, Excision, Nero, Benny Benassi, Borgore, Zeds Dead, 3LAU và 12th Planet. 

Le hoi EDM tai My anh 1
Sau khi 2 lễ hội âm nhạc lớn nhất nhì tại Mỹ bị hoãn lại, 

Imagine Music Festival hứa hẹn sẽ thu hút một lượng khán giả rất lớn trong năm nay.

Tờ EDM đưa tin độc quyền Imagine Music Festival năm nay sẽ được tổ chức tại Atlanta Motor Speedway – môt không gian đảm bảo cho người nghe có những trải nghiệm nhạc sống thú vị nhất. Ban tổ chức cũng cho biết quy mô của chương trình năm nay là rất lớn với 4 sân khấu chính. Ngoài ra ngân sách cho các hoạt động tổ chức và điều hành cũng được gấp đôi, được biệt với những màn biểu diễn pháo hoa, những quầy dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí đa dạng và độc đáo, đảm bảo đem lại cho du khách tham dự những trải nghiệm đáng nhớ.

Đặc biệt năm nay, các màn trình diễn sẽ được chơi đến 3h sáng hàng ngày chứ không còn giới hạn ở 23h đêm như mọi năm và sân khấu Silent Disco sẽ mở cửa đến tận 6h sáng mỗi ngày. Khu cắm trại nghỉ ngơi của khán giả cũng được đầu tư hơn các năm trước với loạt tiện nghi không kém nhà nghỉ cao cấp như nước nóng, phòng tắm, nhà vệ sinh, phòng bếp… Khu gửi xe chỉ cách sân khấu có gần 2km cũng giúp khán giả thuận tiện hơn trong việc tham gia lễ hội.

My Lan

Bạn có thể quan tâm