Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy giáo 6 múi điển trai từng xấu hổ vì làm người mẫu

Pietro Boselli đã giấu sinh viên nghề tay trái của mình vì sợ bị coi thường. Tuy nhiên, bí mật được tiết lộ, khiến anh nổi tiếng khắp cộng đồng mạng.

Theo Daily Mail, tiến sĩ người Italy, Pietro Boselli (26 tuổi), hiện dạy toán tại University College London (Anh) từng là người mẫu chuyên nghiệp. Hàng trăm nghìn nữ sinh nước Anh và thế giới ngưỡng mộ sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp ngoại hình cùng tri thức của anh.

Chàng trai lột xác từ 165 kg đến thân hình 6 múi

Vượt qua những chế nhạo cay nghiệt, chàng trai 9X quyết tâm luyện tập, giảm 82 kg. Hiện anh trở nên quyến rũ với thân hình săn chắc.

Làm người mẫu cho hãng Armani Junior từ nhỏ, Pietro Boselli luôn dốc gấp đôi sức lực, vừa học giỏi vừa diễn xuất tốt trước ống kính. 

Năm nhất đại học, anh nhận được học bổng Undergraduate Faculty Excellence Scholarship cho sinh viên xuất sắc. Sau đó, anh theo học lớp chất lượng cao và lấy bằng tiến sĩ ngành Kỹ thuật máy.

Pietro từng giành giải nhất mẫu nam tại cuộc thi chuyên nghiệp WBFF European. Ảnh: The Times.
Pietro từng giành giải nhất mẫu nam tại cuộc thi chuyên nghiệp WBFF European. Ảnh: The Times.

Thầy giáo kiêm người mẫu điển trai hút hồn nữ sinh

Dù kiếm được khá nhiều tiền từ việc làm người mẫu song Sam tuyên bố sẽ không bỏ nghề dạy. Anh còn dùng thu nhập của mình để mua sách cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Dù nhà thiết kế nổi tiếng Giorgio Armani từng khuyên anh theo hướng thời trang chuyên nghiệp, Pietro vẫn quyết tâm trở thành thầy giáo. Anh chàng điển trai tài giỏi trước kia còn né tránh nghề mẫu trong hồ sơ lý lịch. Anh quyết tâm theo đuổi ngành toán và không mấy tự hào với nghề trái tay này.

“Tôi thấy xấu hổ. Tôi nghĩ những người trong nghề giáo sẽ khinh thường tôi” - Pietro chia sẻ.

Nhưng cuối cùng, các sinh viên học lớp Pietro đã tìm ra sự thật về thầy giáo. Sau khi phát hiện ra tài khoản Instagram của anh, hơn 480.000 người đã đăng ký theo dõi Pietro. Sinh viên tham gia học lớp của anh nhiều hơn. Pietro biết rằng, học trò chụp trộm mình rất nhiều khi anh đứng lớp.

Nhiều sinh viên tự nhận rằng mình tập trung học hơn khi học lớp thầy Boselli. Ảnh: Daily Mail
Hàng loạt bức hình chụp lén thầy giáo được đăng lên Facebook và Instagram. Ảnh: Daily Mail.

Giờ đây khi bị tiết lộ bí mật, người mẫu chuyên nghiệp của công ty nổi tiếng Models không ngại ngần đăng tải ảnh về cơ thể mình. Anh cho biết mình rất mê tập gym.

Pietro Boselli giờ đây không ngại ngần đăng những tấm hình khoe 6 múi của mình nữa. Ảnh: Daily Mail
Pietro Boselli không ngại ngần đăng những tấm ảnh khoe 6 múi. Ảnh: Daily Mail.

“Tôi bắt đầu tập luyện khi chuyển tới London (Anh). Như mọi hoạt động khác, tôi luôn nỗ lực hết khả năng. Tôi tập luyện 1-2 lần mỗi ngày” - Pietro nói.

Với nghề trái tay này, anh hy vọng sẽ kiếm đủ tiền để sau này thành lập công ty kỹ thuật tại London (Anh).

Thầy giáo 6 múi điển trai hút hồn nữ sinh

Các nữ sinh tuyên bố sẽ chăm chỉ, không bỏ một tiết học nào tại lớp của thầy giáo kiêm người mẫu này.

Minh Minh

Bạn có thể quan tâm