Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy giáo bị đâm chết vì sàm sỡ thanh niên

Thường xuyên bị người đàn ông đồng tính "giở trò", Sang tức giận nên đã dùng dao sát hại nạn nhân.

Ngày 10/9, Tòa cấp cao tại TP HCM xử phúc thẩm đã bác kháng cáo của bị cáo, y án sơ thẩm 18 năm tù với Lê Quỳnh Sang (18 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Tây Ninh) về tội Giết người.

Theo nội dung vụ án, Sang bỏ học từ năm lớp 10 và thường đến quán Internet ở thị trấn huyện Châu Thành chơi.

Tại đây, thanh niên này gặp ông Long (50 tuổi, thầy giáo một trường ở địa phương). Người đàn ông xin số điện thoại và thường nhắn tin, gọi điện rủ đi chơi nhưng Sang không đồng ý.

Đòi quan hệ đồng tính, bị bạn cùng phòng đâm chết

Hùng đòi quan hệ đồng tính, Chi không đồng ý thì bị bạn cùng phòng dọa, rồi tiếp tục sờ khắp người. Tức giận, thanh niên này xách dao đâm khiến Hùng tử vong.

Nhiều lần Sang đi trên đường, ông Long nhìn thấy liền cho xe kè sát rồi dùng tay sờ vào vùng kín của thanh niên này. Thường xuyên bị sàm sỡ, Sang tức giận và nảy sinh ý định giết ông Long nên mua dao thủ trong người.

Tối 25/7/2014, ông Long nhắn tin rủ Sang đi chơi, thanh niên này đồng ý. Sau đó, người đàn ông chạy xe máy đến đón Long nói đi ăn.

Lúc đi ngang nghĩa trang của một giáo xứ ở khu phố 2, thị trấn Châu Thành, ông Long dừng lại và tiếp tục giở trò với Sang. Thanh niên này liền rút dao đâm nhiều nhát vào người đàn ông đồng tính rồi bỏ chạy.

Nạn nhân được người dân đưa đến Trung tâm y tế huyện Châu Thành cấp cứu nhưng không qua khỏi. Bốn ngày sau khi xảy ra vụ án, hung thủ bị công an bắt giữ.

* Tên bị hại đã được thay đổi.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm