Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy giáo body 6 múi và loạt hot boy được hội chị em 'săn lùng'

Trong khi thầy giáo trẻ Minh Trung được chú ý nhờ sở hữu thân hình 6 múi, chàng sinh viên Hoài Phong lại nổi trên các diễn đàn mạng vì bức ảnh chụp "góc nghiêng thần thánh".

Thay giao hot boy anh 1
"Thầy giáo cực phẩm như vậy không đi học cũng uổng", người dùng Ngọc Anh bình luận sau khi xem loạt ảnh của Hồ Hoàng Minh Trung (sinh năm 1997) được chia sẻ trên một diễn đàn mạng. Chàng trai đến từ Đà Lạt, Lâm Đồng vừa mới tốt nghiệp ngành Sư phạm Vật lý, ĐH Đà Lạt. Bởi vậy, 9X xuất hiện trên nhiều hội nhóm với biệt danh "thầy giáo soái ca".
Thay giao hot boy anh 4
Để sở hữu body 6 múi như hiện tại, thầy giáo trẻ cho biết phải cân bằng giữa việc tập luyện và thói quen ăn uống.
Thay giao hot boy anh 9
Nguyễn Gia Huy (sinh năm 1996, Hà Nội) là sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng, ĐH Thăng Long. Những ngày gần đây, anh là cái tên được dân mạng nhắc đến nhiều sau khi xuất hiện trong series "Cực phẩm trường đại học" của diễn đàn Trai đẹp châu Á trên mạng. 
Trai đẹp ĐH Thăng Long cover ca khúc 'Ánh nắng của anh' Gia Huy được dân mạng khen sở hữu giọng hát ngọt ngào khi cover hit của nam ca sĩ Đức Phúc.

Văn Hậu và bạn gái yêu kín tiếng, hiếm khi khoe ảnh, nói lời ngọt ngào

Công khai hẹn hò từ tháng 4/2018, Văn Hậu - Hoàng Anh không đăng nhiều ảnh chụp chung tại trang cá nhân. Bạn gái mới đây cũng không có động thái gì khi Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu.

Hoài Vỹ

Ảnh: Instagram, FBNV

Bạn có thể quan tâm