Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy giáo có quan hệ bất chính với nam sinh 15 tuổi

Thầy giáo này hiện bị bắt, chờ ngày xét xử do có những hành vi không trong sáng với chính học sinh của mình.

Theo Newyork Daily Mail, một giáo viên đến từ Orlando, Florida (Mỹ) vừa bị bắt do có những hành động thiếu trong sáng với chính học sinh của mình.

Được biết, thầy giáo này là Eric Puryear (48 tuổi), công tác tại trường cấp 2 - Robinswood (Mỹ). Eric bị cáo buộc có quan hệ tình dục bất chính với một nam sinh 15 tuổi.

Thực tế, thầy giáo này đã nhiều lần gạ gẫm và thân mật quá mức với cậu bé ngay tại trường học. Vụ việc chỉ được phát hiện khi nhà trường mở cuộc khảo sát, điều tra toàn bộ giáo viên và học sinh trong suốt cả năm học vừa qua.

Phía cảnh sát cho hay, mặc dù mối quan hệ giữa hai thầy trò người Mỹ đã diễn ra vào tháng 5 nhưng đến mãi gần đây, mọi chuyện mới được tiết lộ. Eric bị bắt ngay lập tức và hiện bị tạm giam tại nhà tù Orange County Jail (Mỹ) mà không được phép nộp tiền bảo lãnh.

"Điều này thật đáng sợ. Giáo viên là những người mang lại kiến thức, sự an toàn cho trẻ nhưng giờ lại trở thành kẻ chuyên làm tổn thương các cháu" - một phụ huynh bức xúc nói.

Vụ án vẫn đang được điều tra và chờ xét xử.

Thầy giáo bị phát hiện thân mật quá mức với 9 cô bé

Mặc dù bị 9 bé gái tố cáo động chạm, thân mật quá đà song thầy giáo này vẫn một mực phủ nhận và cho rằng đó chỉ là những lần ôm động viên thông thường.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm