Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy giáo dạy Toán được khen đẹp trai như tài tử

Đẹp trai, thân hình 6 múi cùng niềm đam mê du lịch khắp thế giới là những yếu tố khiến Robert Ligtvoet trở thành thầy giáo nổi tiếng trên mạng xã hội Anh.

Clip thầy giáo dạy Toán đẹp trai như tài tử Ngoài giảng dạy, thầy Robert Ligtvoet còn làm người mẫu quảng cáo và rất đam mê du lịch.
thay giao dep trai anh 1
Học sinh có cả trăm lý do để không muốn đi học mỗi ngày. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ đùa rằng điều đó hiếm khi xảy ra trong lớp của thầy giáo dạy Toán Robert Ligtvoet (28 tuổi, đến từ Hà Lan).
thay giao dep trai anh 2
Thầy Robert Ligtvoet hiện là giáo viên giảng dạy bộ môn Toán cho trường trung học. Chỉ cần nói về ngoại hình của thầy giáo 9X cũng đủ để các nữ sinh dù lười biếng đến mấy cũng phải chăm chỉ tới lớp.
thay giao dep trai anh 3
Không chỉ sở hữu gương mặt nam tính cùng chiều cao nổi bật, thầy Robert còn khiến các nam sinh phải nể phục vì thân hình vạm vỡ, săn chắc nhờ tập luyện chăm chỉ.
thay giao dep trai anh 4
Theo Sherbrooktimes, thầy Robert Ligtvoet tốt nghiệp đại học với tấm bằng cử nhân Tài chính. Tuy nhiên, anh lại lựa chọn trở thành giáo viên vì tình yêu dành cho lớp trẻ.
thay giao dep trai anh 5
Ngoài thời gian giảng dạy trên trường, Robert Ligtvoet còn nhận được nhiều lời mời quảng cáo, làm người mẫu cho một số nhãn hiệu thời trang hay dụng cụ du lịch.
thay giao dep trai anh 6
Trang phục được nam giáo viên điển trai yêu thích nhất là bộ vest lịch lãm. Anh cho biết bản thân tìm thấy tình yêu với những bộ âu phục nhờ series ăn khách How I Met Your Mother.
thay giao dep trai anh 7
Đẹp trai, thân hình chuẩn, thích mặc vest, dân mạng cho rằng thầy Robert Ligtvoet nhìn giống tài tử Holywood hơn là giáo viên dạy học bình thường.
thay giao dep trai anh 8
Nam giáo viên còn khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ nhờ sở thích khám phá, đam mê phượt vòng quanh thế giới. Các hoạt động như lướt sóng, leo núi hay lặn biển… đều nằm trong danh sách trải nghiệm mà thầy giáo trẻ đã thử qua.
thay giao dep trai anh 9
Chính yoga là bộ môn đã giúp thầy Robert có được thân hình lý tưởng cùng sự dẻo dai cho những chuyến phiêu lưu. Trên Instagram, anh cũng thường xuyên cập nhật các khoảnh khắc tập luyện yoga ở nhiều địa điểm đẹp mắt.
thay giao dep trai anh 10
Robert Ligtvoet hiện là một trong những thầy giáo nổi tiếng trên mạng xã hội nước Anh. Instagram của anh chàng này thu hút 42.900 lượt theo dõi cùng hàng nghìn bình luận và chia sẻ ở mỗi bức ảnh.
thay giao dep trai anh 11
Một số dân mạng hài hước bình luận: "Hình mẫu thầy giáo như thế này hỏi sao học sinh không ngưỡng mộ cho được?".

9X bỏ nghề vũ công 'đi khắp thế gian' tập yoga

Ekaterina Terenina (24 tuổi, đến từ Irkutsk, Nga) quyết định từ bỏ công việc với mức thu nhập cao để thực hiện niềm đam mê du lịch và yoga.

Thu Trà

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm