Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy giáo điển trai lợi dụng quan hệ với nữ sinh 14 tuổi

Vụ việc chỉ được công khai khi cảnh sát phát hiện cặp đôi này khoả thân trên một chiếc xe tại bãi biển.

Theo Newyork Daily News, một giáo viên người Mỹ vừa bị bắt do có quan hệ tình dục bất chính với học sinh của mình.

Được biết, thầy giáo này có tên Eric Beasley (25 tuổi), hiện công tác tại trường tôn giáo Zion Lutheran Christian, ở Florida (Mỹ). Mới đây, Eric thú nhận có mối quan hệ không trong sáng và nhiều lần thân mật quá mức với một nữ sinh 14 tuổi.

Thầy giáo điển trai này đã bị bắt vào tháng 4 vừa qua sau khi cảnh sát bắt gặp anh và "người tình" của mình khoả thân trên xe ô tô tại bãi biển Deerfield (Mỹ).

Thầy giáo Eric Beasley.

Hai cô giáo hàng ngày bắt nạt bé 7 tuổi

Nữ giáo viên cùng người trợ giảng của mình thậm chí còn trói bé gái vào ghế và nhốt trong nhà kho.

Trước toà, mặc dù cho biết ban đầu có dụ dỗ cô học trò nhỏ, song Eric lại khẳng định cả hai sau đó hoàn toàn đến với nhau tự nguyện, không có sự ép buộc hay bạo lực nào. Thực tế, cặp đôi này bắt đầu qua lại từ dịp Valentine, đã nhiều lần gửi tin nhắn, hình ảnh hay thậm chí là clip nhạy cảm cho nhau và còn lén lút quan hệ tại trường 3 lần.

Phía nhà trường cho hay, Eric là thầy giáo khá điển trai, lãng mạn và được nhiều cô gái trong trường yêu quý, ngưỡng mộ. Tuy nhiên, họ không biết sự việc lại đi quá xa như thế này.

Hiện thầy giáo 25 tuổi bị tạm giam tại Broward Circuit Court, phải nhờ luật sư bào chữa khi rất có thể phải lĩnh mức án 20 năm tù. Còn gia đình nữ sinh 14 tuổi thì không ngừng kiện Eric, trường Zion Lutheran Christian và những người có liên quan.

Nữ sinh 15 tuổi giả vờ có quan hệ bất chính với thầy giáo

Mặc dù tố cáo thầy giáo có mối quan hệ không trong sáng với mình song nữ sinh này vẫn không nhận được sự tin tưởng từ mọi người trong trường do trước đây cô thường xuyên nói dối.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm