Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy giáo hại đời nữ sinh 16 tuổi

Nhờ nữ sinh 16 tuổi vào phòng dọn dẹp, thầy giáo đã sàm sỡ, dụ cô học trò cho quan hệ tình dục.

Sáng ngày 31/3, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Lê Đôn Thắng (30 tuổi, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa), là thầy giáo dạy toán trường THCS xã Xuân Lộc (huyện Thường Xuân), về hành vi Dâm ô trẻ em và Giao cấu với trẻ em.

Lê Đôn Thắng trước vành móng ngựa.
Lê Đôn Thắng trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Thanh Hóa, giữa tháng 4/2012, trường THCS xã Xuân Lộc tổ chức dạy phụ đạo cho các em học sinh có học lực yếu, kém. Lúc này do xa nhà nên thầy Thắng ở lại trường và thấy em L.T.L. (SN 1998, HS lớp 6) rất phổng phao. Thắng thường xuyên nhờ L. cùng một số bạn của nữ sinh này vào dọn dẹp phòng, rửa chén bát để lừa "quan hệ" với L.

Lần thứ nhất, lợi dụng lúc L. đang quét dọn, Thắng kéo vào góc bếp ôm rồi sàm sỡ em L. đòi quan hệ tình dục, tuy nhiên 2 bạn của L. đi vào bắt gặp nên Thắng mới buông tha.

Sau vài ngày, Thắng lại gọi L. cùng một số học sinh nữa vào rửa bát. Người đàn ông 30 tuổi bảo 2 học sinh kia đi đổ rác. Lúc này chỉ có mình L. đang rửa  bát, Thắng kéo em vào bếp rồi lại sàm sỡ, dụ dỗ quan hệ tình dục và hứa sẽ cho 3 triệu đồng.

Khi Thắng đang thực hiện hành vi giao cấu với L. bị một học sinh nhìn qua khe cửa bắt gặp. Sợ mang thai, nạn nhân đã nghỉ học. Khi nhà trường đến động viên L. đi học lại thì sự việc mới bị bại lộ.

Tại phiên xử sáng nay, với 2 tội danh Dâm ô trẻ em và Giao cấu với trẻ em, HĐXX tuyên phạt Lê Đôn Thắng 3 năm tù giam.

 

Lời kể của nữ thực tập sinh bị cán bộ điều dưỡng cưỡng bức

Cô nữ sinh 20 tuổi có một mơ ước bình dị là được công tác trong ngành y, rồi sẽ về quê nhà phục vụ bà con.Thế nhưng chỉ vì tin tưởng nhân viên điều dưỡng, cô đã bị cưỡng bức.

http://nld.com.vn/phap-luat/thay-giao-yeu-rau-xanh-hai-doi-nu-sinh-16-tuoi-20140331150921793.htm

Theo Người lao động

Bạn có thể quan tâm