Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy giáo vận chuyển 15 bánh heroin nhận án tử

Kiểm tra bao tải Sáu mang theo, công an thu giữ 15 bánh heroin, 2 kg ma túy đá, 8.000 viên ma túy tổng hợp cùng 400 USD.

Ngày 19/9, TAND tỉnh Nghệ An đưa Thò Pạ Sáu (43 tuổi, nguyên giáo viên trường Tiểu học Tri Lễ 2, ở huyện Quế Phong, Nghệ An) xử sơ thẩm về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

mua ban ma tuy anh 1
Bị cáo Thò Pạ Sáu tại phiên xử. Ảnh: Nam An.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Nghệ An, chiều 22/4, Sáu nhận cuộc điện thoại từ một người đàn ông tên Tủa (người Lào, không rõ lai lịch) thông báo xuống xã Châu Thôn (huyện Quế Phong) để đi giao ma túy với tiền công 400 USD

18h cùng ngày, Sáu đến địa điểm hẹn nhận một bao tải màu vàng rồi lên ôtô của một người đàn ông lạ mặt đi giao hàng cấm. Khi Sáu đang giao dịch thì bị công an bắt giữ. Người đàn ông trên ôtô đã nhanh chóng bỏ trốn.

Kiểm tra bao tải, công an thu giữ 15 bánh heroin, 2 kg ma túy đá, 8.000 viên ma túy tổng hợp cùng 400 USD.

Tại phiên tòa hôm nay, Sáu nói chỉ đi phiên dịch giúp Tủa và được trả tiền công 400 USD.

Tuy nhiên, HĐXX cho rằng khi nhận điện thoại của Tủa, Sáu đã biết là đi giao dịch ma túy. Sáu là người đưa ma túy cho khách.

HĐXX tuyên Thò Pạ Sáu án tử hình.

Thầy giáo ôm súng vận chuyển 15 bánh heroin

Một giáo viên tiểu học ở Nghệ An đang vận chuyển lượng lớn ma túy bị cảnh sát phục kích bắt giữ. Các nghi can đi cùng nổ 5 phát súng giải vây cho thầy giáo nhưng bất thành.


Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm