Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thấy Tết là thấy 2 chữ 'sum vầy'

Với mỗi người dân Việt Nam, Tết Nguyên đán luôn là ngày lễ lớn và thiêng liêng nhất trong năm. Đây cũng là dịp để các gia đình đoàn viên sau một năm học tập, lao động.

*Zing trích dẫn bài dự thi "Ký ức sum vầy ngày Tết" của độc giả Nguyễn Xuân Linh:

ngay Tet anh 1

Gia đình anh Nguyễn Xuân Linh sắp chào đón thành viên mới.

Với mỗi người dân Việt Nam, Tết Nguyên đán luôn là ngày lễ lớn và thiêng liêng nhất trong năm.

Đây cũng là dịp để các gia đình đoàn viên sau một năm bận rộn học tập, lao động.

Với gia đình tôi cũng vậy, hai vợ chồng đi làm suốt tuần, hầu như ít khi nào có thời gian rảnh rỗi dành cho nhau. Chỉ có nghỉ Tết, chúng tôi mới có thời gian cùng nhau dọn nhà, cùng nhau đi sắm đồ Tết.

Và cũng khoảng hơn 2 tháng nữa, vợ chồng tôi sẽ chính thức đón thêm thành viên mới. Tôi muốn chia sẻ niềm vui này với tất cả gia đình khác trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam.

Mong rằng chúng ta sẽ đón một cái Tết Tân Sửu đầm ấm, sung túc sau một năm 2020 đầy rẫy khó khăn, thử thách.

Mong muốn lan tỏa thông điệp "Ký ức sum vầy hạnh phúc là tài sản quý giá nhất”, Zing News cùng Alma đồng tổ chức cuộc thi ảnh “Ký ức sum vầy ngày Tết”. Đây là hoạt động nhằm khuyến khích mỗi người nhìn lại và trân trọng những kỷ niệm ngày Tết sum vầy cũng như tận hưởng kỳ nghỉ Tết 2021 thật ý nghĩa bên những người thân yêu.

Cuộc thi có sự tham gia của ca sỹ Mỹ Linh và ông Amir Ohayon - Phó chủ tịch phụ trách Kinh doanh công ty TNHH khu du lịch Vịnh Thiên Đường trong vai trò thành viên Ban giám khảo.

5 độc giả có bài dự thi xuất sắc sẽ nhận được voucher nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm cho 2 người (kèm 2 trẻ nhỏ dưới 12 tuổi) tại căn hộ loại A - khu nghỉ dưỡng Alma 5 sao, khu du lịch bắc bán đảo Cam Ranh.

Độc giả có thể gửi bài dự thi tại đây và xem thêm thông tin chi tiết về cuộc thi tại đây.

Độc giả Nguyễn Xuân Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm