Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thay thế Xuân Bắc, Trấn Thành 'hút' thí sinh Đồ Rê Mí

Ngay trong show casting đầu tiên, dù là vị giám khảo mới nhất, Trấn Thành đã hòa nhập với không khí sôi động của sân chơi dành cho các tài năng nhí, một cách ấn tượng.

Thay thế Xuân Bắc, Trấn Thành 'hút' thí sinh Đồ Rê Mí

Ngay trong show casting đầu tiên, dù là vị giám khảo mới nhất, Trấn Thành đã hòa nhập với không khí sôi động của sân chơi dành cho các tài năng nhí, một cách ấn tượng.

>> Xuân Bắc 'nhường ngôi' cho Trấn Thành ở Đồ Rê Mí
>> 
Trấn Thành: 'Nói tôi luyên thuyên là không hiểu hài miền Nam' 

Vừa có khả năng diễn xuất vừa có khả năng ca hát, cùng với tài pha trò thu hút trẻ con, trong buổi casting đầu tiên của mùa Đồ Rê Mí 2012, Trấn Thành đã hoàn thành khá tròn trịa vai trò “cầm cân nảy mực”.

Anh vừa nhẹ nhàng, vừa dí dỏm đưa ra những đánh giá về cách nhả chữ, cách phát âm sao cho tròn trịa và rõ lời, cách lấy hơi… khi lại nhận xét mặt biểu cảm của các thí sinh nhí. Trấn Thành cũng không quên dạy các em cách cười, các cách biểu cảm vui, buồn, giận dữ, sợ hãi…

Sau đó, anh lại nảy ra những liên tưởng tạt ngang thú vị như “Con hát mà chưa rõ lời thì như đang nói tiếng H’Ren vậy!”; “Con ăn đậu phộng nhiều quá hay sao mà khàn giọng, giống con gà con bị cảm lạnh vậy?”…

Ngoài ra, vốn nổi tiếng với biệt tài bắt chước giọng các vùng miền, anh “nhại” giọng Hà Tĩnh rất chuẩn, thậm chí còn thể hiện tài nói tiếng Hàn Quốc trong phần giao lưu với một thí sinh Việt lai Hàn. 

Đây là lần đầu tiên Trấn Thành tham gia một chương trình hàng tuần dành cho tuổi thiếu nhi, đồng thời cũng là lần đầu tiên giữ vai trò giám khảo, cùng với áp lực phải vượt qua “cái bóng” của danh hài Xuân Bắc – thành viên ban giám khảo của 5 mùa Đồ Rê Mí trước, vị trí mới này với anh chắc hẳn cũng không dễ dàng. Bên cạnh sự đổi mới trong nội dung của chương trình, sự xuất hiện của Trấn Thành cũng được kỳ vọng sẽ đem lại một luồng gió mới cho Đồ Rê Mí khi bước sang tuổi thứ 6.

Năm ngoái, Trấn Thành đã cùng với Đoan Trang đã đăng quang tại cuộc thi Cặp Đôi Hoàn Hảo. Cũng từ đó, anh được nhiều người nhớ đến nhiều hơn với vai trò ca sĩ. Hiện tại, lịch làm việc của Trấn Thành đã kín đến tận cuối năm, nhưng anh cho biết khi được Ban tổ chức Đồ Rê Mí ngỏ lời mời vào ghế giám khảo, anh đã nhận lời ngay vì "cảm giác như được sống lại tuổi thơ của mình”.

Đồ Rê Mí 2012 sẽ phát sóng chương trình đầu tiên vào lúc 20h tối nay - 6/5 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

 

Trấn Thành pha trò hài hước trong ngày đầu ngồi ghế giám khảo Đồ Rê Mí.

 

 

P.G

Theo Infonet.vn

P.G

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm