Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy trò The Voice xì-tin từ hậu trường đến 'ghế nóng'

Trước đêm thi bán kết 2 căng thẳng, các thí sinh cũng như huấn luyện viên vẫn có những khoảnh khắc nhí nhảnh, cười rạng rỡ trước ống kính.

Đêm bán kết 2 là một đêm thi căng thẳng, không chỉ áp lực với các thí sinh, mà còn áp lực với bản thân các huấn luyện viên. Tuy vậy, trước giờ lên sóng, các huấn luyện viên cũng như thí sinh vẫn giữ được tâm trạng hết sức thoải mái. Mr Đàm và ca sĩ Mỹ Linh tranh thủ tạo dáng xì-tin trên ghế nóng. 
Huấn luyện viên Mỹ Linh chọn bộ đầm nửa đen, nửa trắng khá ấn tượng. 
"Chị Bống" Hồng Nhung "điệu" trong hậu trường...
... và tươi rói trên ghế nóng. So với huấn luyện viên Mỹ Linh, trang phục của Hồng Nhung lúc nào cũng cầu kỳ và nhiều chi tiết hơn. 
Gương mặt có phần hơi "nghiêm nghị" của nhạc sĩ Quốc Trung trên ghế nóng. 
Tuy nhiên, cũng có những khoảnh khắc anh thể hiện sự hóm hỉnh riêng của mình. Trong đêm bán kết tối nay, HLV Quốc Trung đã chọn lựa Hà My là người sẽ đồng hành cùng anh đến chặng cuối cùng của Giọng hát Việt. 
Trước giờ biểu diễn, Hà My cười rạng rỡ và tỏ ra khá tự tin. Đến cuối chương trình, khi nhạc sĩ Quốc Trung bày tỏ muốn dành cơ hội đi tiếp cho Hà My và dành cho cô gái cá tính này 70% phiếu bầu, Hà My đã bật khóc trên sân khấu. 
Cô nàng tomboy Cát Tường đang được make-up để xinh đẹp và nữ tính hơn. Cát Tường thể hiện một ca khúc sâu lắng về mẹ do chính mình sáng tác. 
Hà Linh đã trang điểm xong và đang chờ làm tóc. 
Rocker Thái Châu khoe khéo hình xăm trên vai. 
Thái Quang và Dương Hoàng Yến - hai thí sinh của đội Mỹ Linh. 
Trong khi Thảo My làm tóc, Mr Đàm vẫn đứng sát cạnh để chăm chút cho cô bé 16 tuổi.
 Thảo My là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi năm nay, bất ngờ thay đổi hình ảnh nữ tính. 
 Mẹ của Thảo My không chỉ đến cỗ vũ con gái mà còn tham gia vào tiết mục trình diễn của cô bé trên sân khấu. Thảo My cũng là cháu gái của người mẫu Vũ Thu Phương. Trong đêm bán kết, cô gây bất ngờ lớn khi nhận được đến 81% bình chọn từ khán giả, vượt xa đàn chị Song Tú.

Minh Đức Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm