Google có sếp mới phụ trách thị trường Việt Nam
Trước khi phụ trách thị trường Việt Nam, ông Marc Woo từng quản lý thị trường Malaysia.
1.709 kết quả phù hợp
Google có sếp mới phụ trách thị trường Việt Nam
Trước khi phụ trách thị trường Việt Nam, ông Marc Woo từng quản lý thị trường Malaysia.
Hành trình thương hiệu bia Đan Mạch chạm đến trái tim người Việt
Thương hiệu bia Đan Mạch Carlsberg đã chạm tới trái tim của người tiêu dùng Việt Nam bằng sự kiên định hướng tới mục tiêu “Theo đuổi sự hoàn hảo”.
Nước Mỹ cũng không hoàn hảo trong vấn đề LGBTQI+
Dù chính quyền Mỹ nỗ lực thúc đẩy các chính sách tích cực cho cộng đồng LGBTQI+, những vụ tấn công hoặc các động thái kỳ thị nhắm vào nhóm này vẫn đang xảy ra.
Sách yêu thích của các doanh nhân
"Principles for Dealing with the Changing World Order", "Embrace the Work, Love Your Career", "Leadership and Self-Deception"... là một số cuốn sách hữu ích cho các doanh nhân.
Định hình bộ 'gen di truyền' của Việt Nam
Các giá trị, hệ giá trị thống nhất, bổ sung cho nhau tạo nên cốt cách con người, văn hóa hôm nay. Chúng là bộ "gen di truyền”, là ID Việt Nam trao truyền qua các thế hệ.
Google bị kiện vì chiếc smartphone ra mắt 3 năm trước
Ủy ban Thương mại Mỹ mới đây đã kiện Google và đối tác iHeartMedia vì quảng cáo sai sự thật về smartphone Google Pixel 4.
Phụ nữ Trung Quốc đổi tên để phản đối phân biệt giới tính
Trong năm vừa qua, Trung Quốc xuất hiện xu hướng phụ nữ đổi tên để phản đối thái độ "trọng nam khinh nữ", South China Morning Post đưa tin.
Thanh niên Singapore giả gái trên ứng dụng hẹn hò để lừa đảo
Kent Lim đóng giả thiếu nữ gợi cảm, tiếp cận đàn ông trên ứng dụng hẹn hò rồi hứa hẹn quan hệ tình dục.
Chiếc bao cao su trong cặp của học sinh cấp 2 gây bão mạng Trung Quốc
Một người mẹ đơn thân ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) cho biết cô bị sốc khi tìm thấy chiếc bao cao su trong cặp sách của cậu con trai tuổi vị thành niên.
Những người cần cẩn trọng khi bị viêm phổi
Trẻ nhỏ, người lớn trên 65 tuổi hoặc các trường hợp có vấn đề y tế tiềm ẩn như bệnh tim, tiểu đường... nên cẩn trọng và theo dõi triệu chứng khi mắc viêm phổi.
Doanh nghiệp Trung Quốc chi hàng tỷ USD quảng cáo tại World Cup
Dù đội tuyển Trung Quốc không được tham dự World Cup, các thương hiệu nước này vẫn "chiếm sóng" tại giải đấu ở Qatar với gần 1,4 tỷ USD tài trợ.
World Cup 2022 có tốt cho sức khỏe không?
WHO, Bộ Y tế Công cộng Qatar kỳ vọng World Cup 2022 sẽ là một di sản cho thể thao và sức khỏe. Nhưng thực tế không đơn giản như vậy.
Xếp hạng ác nhân Giai đoạn 4 Vũ trụ điện ảnh Marvel
Theo Collider, "Black Panther: Wakanda Forever" đã khép lại Giai đoạn 4 của MCU với hàng loạt ác nhân được xây dựng ấn tượng.
Đa số học sinh LGBTIQ+ không cảm thấy an toàn ở trường học
76% học sinh LGBTIQ+ tại Ireland cho hay cảm thấy không an toàn tại trường học. Nhiều em thậm chí đã trốn học vì sợ bị phân biệt đối xử, theo RTE.
Thủ tướng Đức kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Việt Nam
Sáng 14/11, Thủ tướng Cộng hòa Liên bang Đức Olaf Scholz cùng đoàn đại biểu cấp cao Đức đã rời thủ đô Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Việt Nam ngày 13-14/11.
Sự trùng hợp giữa con gái ông Trump và cháu nội ông Biden
Tiffany Trump và Naomi Biden từng học chung đại học, sau đó tiếp tục lấy bằng tốt nghiệp trường luật. Họ đều kết hôn trong tháng 11, cách nhau một tuần.
Phụ nữ mang thai có thể thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023 thay đổi tiêu chí so với những mùa trước, không giới hạn chiều cao cũng như tình trạng hôn nhân.
‘Virus cuồng loạn’ - bộ phim cẩu thả của điện ảnh Việt
Dự án điện ảnh kinh dị đầu tay của đạo diễn trẻ Nhất Duy gây thất vọng vì kịch bản chất lượng thấp cùng phong cách làm phim ngô nghê, thiếu tôn trọng người xem.
Nước mắt nhân tạo - 'cứu tinh' cho đôi mắt bị khô
Hội chứng khô mắt nếu không được điều trị có thể sẽ dẫn đến những vấn đề nghiêm trọng. Đặc biệt, các triệu chứng khô mắt rất dễ bị nhầm lẫn với các vấn đề khác về mắt.
Old Sailor khai trương, tung 'vòng quay may mắn - quay là trúng ngay'
Ra mắt 3 cửa hàng trong ngày 5/11, Old Sailor cho thấy độ "chịu chơi" trong việc nỗ lực tăng mức độ nhận diện của thương hiệu tới các tín đồ thời trang Việt.