Topcare và những nghi vấn đổi chủ trước khi đóng cửa
Từ chỗ là thương hiệu của công ty Ngôi Sao Châu Á, Topcare vướng nghi vấn sang tay Ocean Group, trước khi gián tiếp khẳng định đơn vị chủ quản là công ty thương mại Topcare.
105 kết quả phù hợp
Từ chỗ là thương hiệu của công ty Ngôi Sao Châu Á, Topcare vướng nghi vấn sang tay Ocean Group, trước khi gián tiếp khẳng định đơn vị chủ quản là công ty thương mại Topcare.
Một cán bộ kinh doanh lâu năm của Topcare chia sẻ, trước khi đóng cửa, Topcare vẫn đang làm ăn tốt. Song đối tác ký gửi hàng hóa thì bị động trước thông tin bất lợi.
Liệu các ngân hàng có mạnh tay chi thưởng Tết như thời kỳ hoàng kim vài năm về trước, hay vẫn sẽ tiếp tục e dè dặt sau một năm kinh doanh khả quan hơn song chưa rực rỡ?
Nếu ví logo như bộ quần áo mà ngân hàng khoác lên, thì ai quan tâm và hiểu giá trị mà bộ quần áo mang lại sẽ chọn những món đẹp nhất, song cũng phải đạt được hiệu quả tối ưu.
Dưới đây là những logo mới bị chê xấu tệ và nhàm chán của các hãng công nghệ nổi tiếng do trang Business Insider tổng hợp.
Ngày 22/11 vừa qua, nhân sự kiện kỷ niệm 55 năm thành lập, Công ty CP Hóa chất Sơn Hà Nội đã chính thức công bố mẫu logo mới, đánh dấu bước chuyển mình trong giai đoạn mới.
Microsoft đang tính đến việc lựa chọn một cái tên mới cho phần mềm duyệt web của mình.
Hình ảnh cánh diều hai màu sắc của Malaysia Airlines khiến nhiều người liên tưởng tới thảm kịch MH370 và MH17 khi một chiếc được cho là mất tích trên biển, chiếc còn lại bốc cháy.
Bất kỳ một logo của thương hiệu ôtô nào trên thế giới đều mang một “sứ mệnh” rất lớn và đôi khi trở thành chủ đề bàn luận, trở thành hình ảnh khắc sâu trong tâm trí khách hàng.
Logo của McDonald's tượng trưng cho ngực phụ nữ, Google lại mang thông điệp "không thích chơi đúng luật"....đằng sau mỗi logo là cả một ẩn ý lớn của nhà sản xuất.
"Quả táo cắn dở" của Apple đổi từ nhiều màu sang đơn sắc, các chữ cái lộn xộn trong logo của eBay được xếp lại thẳng hàng là những thay đổi thành công nhất.
Với những kết quả thất vọng, Arsenal và M.U chính là những đội bóng được đem ra chế nhiều nhất trong tuần vừa qua.
Nhiều thương hiệu nổi tiếng như Yahoo, The Shopping Channel... đều thất bại trong việc thay đổi hình ảnh logo trong năm 2013.
Facebook, Google, Nivea, Dow Jones… là những thương hiệu có logo thay đổi được đánh giá là tốt nhất năm 2013.
Nhiều ngân hàng yêu kém đã được "xóa sổ" một cách êm xuôi trong quá trình tái cơ cấu hệ thống. Hàng loạt thương hiệu ngân hàng đã và đang biến mất.
Một số sinh viên trường ĐH Công nghiệp TP.HCM phản ảnh nhà trường ép sinh viên mặc đồng phục.
Để có nhận diện thương hiệu mới vào 4/9, mỗi ngày Yahoo! sử dụng một logo khác nhau trước khi ra quyết định.
Theo Business Insider, từ đầu năm tới nay, nhiều thương hiệu lớn trên thế giới đã thay đổi logo của mình như: P&G, Facebook, Nivea, Billboard...
Chú trọng bán các sản phẩm quen thuộc như cà phê sữa đá, cà phê phin và bánh mỳ, chuỗi cà phê Highlands Coffee vừa công bố chiến lược thương hiệu và hình ảnh cửa hàng không "Âu hóa" như...
Hai năm gần đây, nhiều ngân hàng Việt ồ ạt thay đổi bộ nhận diện thương hiệu với logo mới, song không phải sự thay đổi nào cũng mang chiều hướng tích cực.