Vivo V15 ra mắt tại Việt Nam, giá dưới 8 triệu đồng
Vivo vừa tổ chức lễ ra mắt sản smartphone V15 tại trung tâm hội nghị Gem Center, mang đến nhiều màn trình diễn hấp dẫn cho khán giả.
280 kết quả phù hợp
Vivo vừa tổ chức lễ ra mắt sản smartphone V15 tại trung tâm hội nghị Gem Center, mang đến nhiều màn trình diễn hấp dẫn cho khán giả.
Việc các nhà băng Việt Nam vào top thương hiệu ngân hàng có giá trị nhất thế giới là kết quả của những nỗ lực đẩy mạnh nhận diện thương hiệu và hoạt động kinh doanh.
Ngày 15/3, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast vừa chính thức nhận đặt hàng ôtô VinFast tại các đại lý Chevrolet trên toàn quốc.
Đứng trước sự cạnh tranh mạnh mẽ cùng khó khăn trên thị trường smartphone, Vivo đặt ra chiến lược không ngừng cải tiến và thay đổi để tiếp tục phát triển.
Sau khi bán lại toàn bộ hàng tồn kho cho Thế giới Di động, hiện chuỗi cửa hàng điện máy Trần Anh chỉ còn hoạt động trong lĩnh vực cho thuê mặt bằng, văn phòng và thương hiệu.
Nhằm giúp khách hàng dễ dàng quản lý các khoản tiền gửi tiết kiệm, từ tháng 1, MSB chính thức miễn phí dịch vụ tin nhắn (SMS) thông báo biến động của sổ tiết kiệm.
Bắt đầu từ tháng 1, toàn bộ nhận diện thương hiệu của MSB sẽ được đổi mới, từ logo, bảng hiệu, đến tên viết tắt của ngân hàng...
Với một loạt những thay đổi mạnh dạn và quyết liệt, chỉ riêng năm 2018, Hữu Nghị tạo nên tiếng vang lớn và nhận được những tín hiệu lạc quan từ phía người tiêu dùng.
Sau gần 4 năm phục vụ khách hàng, TMV Ngọc Dung chi nhánh Hà Nội chính thức dời về địa chỉ mới tại 106 Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, Hà Nội.
Việc các hãng taxi tại Hà Nội liên tiếp lập ra các liên minh mới giúp nâng cao khả năng cạnh tranh, nhưng cũng có thể dẫn đến những hệ lụy về lâu dài.
17 hãng taxi trên toàn quốc bắt tay với nhau trong Liên minh taxi Việt, với tổng cộng 12.000 xe. Lãnh đạo đơn vị này mong muốn có thể cạnh tranh với Grab.
Hệ thống nhận diện thương hiệu mới có màu sắc trẻ trung, thể hiện khát vọng và tinh thần tự khẳng định, phù hợp với nhóm người dùng trẻ Realme đang hướng đến.
Sau 10 năm phát triển, thương hiệu thời trang Owen đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với bộ nhận diện mới.
Sản phẩm chuyên biệt, “may đo” phù hợp cho từng khách hàng, lựa chọn thị trường ngách, xây dựng chuỗi khách hàng theo hệ sinh thái… là những lối đi riêng của ngân hàng NCB.
Ông lớn bán lẻ Aeon cho biết lý do tập đoàn này chia tay với đối tác Fivimart vì trong phương hướng, tư tưởng, tầm nhìn chiến lược của hai bên có sự khác biệt.
Trước Địch Lệ Nhiệt Ba và Jessica, Phạm Băng Băng cùng nhiều ngôi sao châu Á đã từng sải bước trên sàn diễn của các tuần lễ thời trang danh giá thế giới.
Việc làm mới bộ nhận diện thương hiệu của Asanzo là một phần trong chiến lược vươn mình trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam của CEO Phạm Văn Tam.
Kéo dài từ 11/6 đến 31/7, cuộc thi thiết kế logo do Tập đoàn Asanzo tổ chức đã tìm được 2 thiết kế xuất sắc từ hơn 700 bài dự thi. Tập đoàn này dự kiến thay mới logo vào tháng 11.
Hành trình siêu xe xuyên Việt tặng sách cho giới trẻ do Đặng Lê Nguyên Vũ khởi xướng đang đi vào giai đoạn cuối, nhưng chuyện ly hôn dường như chưa có dấu hiệu kết thúc.
Chỉ một năm nữa thôi, rất nhiều thương hiệu, nhân vật điện ảnh quen thuộc sẽ chính thức tạm biệt khán giả. Và Hollywood đang phải đối mặt với nhiều hoài nghi sau đó.