MICC Group mở rộng hợp tác phân phối Vinhomes Green Paradise
Vinhomes Green Paradise tại Cần Giờ, TP.HCM đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản nhờ quy hoạch ESG++: Xanh, thông minh, sinh thái và tái sinh.
342 kết quả phù hợp
Vinhomes Green Paradise tại Cần Giờ, TP.HCM đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản nhờ quy hoạch ESG++: Xanh, thông minh, sinh thái và tái sinh.
“Giá nào cho bất động sản hàng hiệu?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm, khi những giá trị của di sản không chỉ nằm trong bảng giá.
Masterise Group tái hiện hành trình nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam, định hình diện mạo đô thị và hạ tầng hiện đại, góp phần thúc đẩy kinh tế và đời sống.
Brand Finance đánh giá Masterise Homes thuộc top 3 trong số các thương hiệu bất động sản giá trị bậc nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.
Ngày nay, đỉnh cao của sự sở hữu xa xỉ chính là bất động sản hàng hiệu, nơi mỗi không gian sống trở thành một biểu tượng khẳng định quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân.
Bà Phạm Kim Dung bác bỏ thông tin chung kết Miss Grand Vietnam 2025 tổ chức ở bãi đậu xe của khách sạn.
Trong bối cảnh thị trường nhiều biến động, bất động sản vị trí lõi trung tâm đô thị vẫn luôn giữ vai trò tài sản chiến lược trong danh mục nắm giữ của giới tinh hoa toàn cầu.
Ngày 23/8, dự kiến có hàng vạn du khách tham gia lễ hội Bia và Ẩm thực Quốc tế - Grand Food Fair do Vinhomes Grand Park tổ chức tại đại đô thị đáng sống bậc nhất TP.HCM.
Giá bán biệt thự trong dự án Saroma Villa tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm đã tiệm cận 1 tỷ đồng/m2. Theo dự báo của Avison Young, mức giá này sẽ tiếp tục được duy trì ít nhất trong vòng 2 năm tới.
Dù doanh thu tăng và lỗ ròng cải thiện so với cùng kỳ, Novaland vẫn đối mặt với áp lực đáo hạn hơn 32.000 tỷ đồng trong 12 tháng tới.
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
Masterise Homes vừa giới thiệu bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu tại dự án Grand Marina với giá khoảng 450 triệu đồng/m2. Tổng giá trị căn 2 phòng ngủ cao nhất lên đến 52 tỷ đồng.
Sau 5 năm tăng "nóng", mức giá 100 triệu đồng/m2 từng được xem là xa xỉ của thị trường chung cư Hà Nội, đến nay đã hóa "bình dân" khi xuất hiện ở hàng chục dự án căn hộ cũ.
Khi Việt Nam trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
Làn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á - tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu.
Sau sáp nhập với Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM trở thành "đại bản doanh" của loạt doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.
Không chỉ sở hữu danh mục BĐS hàng hiệu lớn nhất Việt Nam, Masterise Homes còn tiên phong dẫn dắt xu hướng “branded residences” tại thị trường nội địa.
Đại diện Masterise Homes sẽ tham dự Branded Residences Forum Asia 2025 - diễn đàn hàng đầu khu vực về bất động sản hàng hiệu - được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) ngày 25/6.
Ngày 19/5, lễ khởi công cầu Tứ Liên chính thức diễn ra, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình phát triển không gian đô thị Hà Nội về phía đông bắc.
Masterise Homes vừa vinh dự được xướng tên tại Lễ trao giải International Property Awards (IPA) 2025-2026 khu vực châu Á - Thái Bình Dương với "cú đúp" giải thưởng quan trọng.