Nhà sáng lập Seedcom: 'Ai hiểu khách hàng nhanh hơn, người ấy thắng'
Bán lẻ hiện đại phải gắn liền với công nghệ để hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó sản xuất được sản phẩm đáp ứng khách hàng nhanh nhất.
234 kết quả phù hợp
Bán lẻ hiện đại phải gắn liền với công nghệ để hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó sản xuất được sản phẩm đáp ứng khách hàng nhanh nhất.
Không giữ được lượng khách hàng quen thuộc, chi phí thuê mặt bằng quá lớn bị cho là những nguyên nhân khiến nhiều chuỗi cà phê gặp khó khăn, thậm chí phải rời bỏ thị trường.
Phần lớn các chuỗi cà phê lớn hoạt động tại Việt Nam đều tăng trưởng về doanh số trong năm qua, tuy nhiên không nhiều chuỗi đạt lợi nhuận tốt.
Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) nằm trong top 3 ngân hàng có thẻ thanh toán quốc tế Mastercard tốt nhất Việt Nam. Giải thưởng được tổ chức Thẻ quốc tế Mastercard trao tặng.
Để “trốn nóng” ngày hè, bạn có thể chọn xem phim hoặc uống cà phê, đồng thời tận dụng các ưu đãi của ngân hàng để được hoàn tiền đến 600.000 đồng.
Hè đến, 7 chốn sang chảnh, view đẹp dưới đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu để bạn có thể tụ tập cùng bạn bè chém gió, tâm sự vào một tối mát trời hay những ngày cuối tuần.
“Sắm Tết huyền thoại” từ Tiki chính thức xông đất mùa mua sắm Tết 2019 với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, giảm giá lên đến 91% cùng dịch vụ giao hàng xuyên Tết TikiNOW.
Thị trường đặt món trực tuyến đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của nhiều công ty như Now, GrabFood, Lala. Tuy nhiên, nhiều cái tên cũng đã phải chấp nhận rút lui trước đó.
Trong chuỗi talkshow chia sẻ câu chuyện chưa kể đằng sau ống kính “Song Lang”, Isaac và Liên Bỉnh mang đến cho người hâm mộ nhiều câu chuyện bất ngờ.
Trong khi Starbucks chỉ có 38 cửa hàng ở Việt Nam thì nhiều tên tuổi trong nước như The Coffee House, Cộng cà phê, Highlands Coffee lại liên tục mở rộng chuỗi vì hiểu thị trường.
Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền 50% khi thanh toán bằng thẻ Maritime Bank Mastercard tại 5 hệ thống cửa hàng cà phê, bánh ngọt lớn trên toàn quốc.
Là những người sinh từ 1980 đến 1995, thế hệ Millennials (hay thế hệ Y) được đánh giá là một trong các đối tượng tiêu dùng đặc biệt bởi nhu cầu có phần khác biệt.
Sài Gòn đầu hè, thật may khi có 6 quán cà phê xinh xắn, nhiều cây xanh để tránh nóng.
Nếu trước đây, thị trường cà phê Việt chỉ vài cái tên chi phối như Trung Nguyên, Nescafe, Vinacafe... thì nay đã có sự cạnh tranh ráo riết của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Đang nổi với chuỗi quán đình đám, Nguyễn Hải Ninh tuyên bố đi trồng cà phê. CEO trẻ này khẳng định mình sẽ đi đến cùng đam mê và muốn làm điều tử tế nhất với cà phê Việt.
Chuỗi cà phê này sẽ sở hữu trang trại cà phê khoảng 33 ha tại Cầu Đất cùng xưởng chế biến và kho trữ lạnh cà phê. Sản lượng cà phê tươi đạt khoảng 400 tấn đến năm 2019.
Suboi, CEO Nguyễn Hải Ninh hay anh chàng đóng vai Thợ Cả Nguyễn Hoàng Hải là những bạn trẻ Việt Nam thành công, được nhiều người ngưỡng mộ.
Năm 2017, Juno sẽ bán 1 triệu đôi giày thời trang nữ và con số này nâng gấp đôi vào năm 2018. Ông Đinh Anh Huân nói cách làm thời trang của Zara là hướng mình đang mơ đạt được.
Dù 21h ngày 17/11 cửa hàng trà sữa Ten Ren's Tea thuộc The Coffee House mới khai trương, nhiều bạn trẻ đã có mặt từ sớm để chờ uống trà miễn phí.
Quán cà phê trên đường Trần Cao Vân, khu vực Hồ Con Rùa, một điểm kinh doanh khá tốt của thương hiệu này, đã được chuyển đổi sang bán trà sữa với tên gọi Ten Ren Tea.