Kinh doanh đa kênh - cú chuyển mình nhiều thách thức
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
223 kết quả phù hợp
Kinh doanh đa kênh - cú chuyển mình nhiều thách thức
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
Chuỗi đồ uống Phúc Long làm ăn ra sao?
Năm 2019, doanh thu thuần của Phúc Long đạt 779 tỷ đồng, tăng 306 tỷ đồng so với năm 2018. Hiện tại, chuỗi trà - cà phê này có hơn 80 cửa hàng trên cả nước.
Vì sao nhiều thương hiệu lớn chọn Vincom Mega Mall Ocean Park?
Nhiều thương hiệu ẩm thực, thời trang, vui chơi, giải trí quy tụ về Vincom Mega Mall Ocean Park, cho thấy sức hấp dẫn đến từ thương hiệu Vinhomes và Vincom.
Đến Vincom Ocean Park trải nghiệm loạt tiện ích và sự kiện cuối năm
Khai trương chưa lâu nhưng Vincom Ocean Park đã trở thành một trong những điểm mua sắm, vui chơi nổi bật tại Hà Nội nhờ loạt tiện ích và sự kiện mùa lễ hội.
Vincom Mega Mall Ocean Park tung quà tặng gần 20 tỷ dịp khai trương
Những khách hàng ghé đến Vincom Mega Mall Ocean Park vào dịp khai trương nhận được nhiều voucher, quà tặng hấp dẫn.
Omnichannel - lối đi cho doanh nghiệp bán lẻ hậu Covid-19
Sự trỗi dậy mạnh mẽ của xu hướng mua sắm online không đồng nghĩa với việc các cửa hàng truyền thống sẽ bị thay thế hoàn toàn.
Mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập
Thay vì phải chờ 5-7 ngày làm việc để nhận thẻ tín dụng, TrueCard chỉ mất một tiếng để được duyệt cấp thẻ, người dùng không cần phải chứng minh thu nhập.
Ăn gì, chơi đâu tại Vincom Mega Mall Ocean Park?
Với quy mô lớn cùng loạt thương hiệu nổi tiếng, Vincom Mega Mall Ocean Park trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi được mong chờ dịp cuối năm.
Ưu điểm giúp Grand World Phú Quốc thu hút giới đầu tư
Chính sách ưu đãi tốt, hệ sinh thái kinh doanh đa dạng giúp Grand World Phú Quốc thu hút hàng trăm nhà đầu tư thuộc lĩnh vực ẩm thực, giải trí, dịch vụ.
700 nhà đầu tư tham quan Grand World Phú Quốc
Sau khi tham quan Grand World Phú Quốc, nhiều nhà đầu tư đánh giá cao tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm, ẩm thực tại đây và đã quyết định xuống tiền.
Phim hoạt hình 'The tale of Cuội' ghi điểm nhờ đồ hoạ và cốt truyện
Phim hoạt hình ngắn “The tale of Cuội” mang đến cho người xem bữa tiệc thị giác lung linh, sống động qua chuyến phiêu lưu kỳ ảo của Cuội và nhóm bạn.
Video - Phim hoạt hình 'The tale of Cuội'
Với chất lượng đồ hoạ cùng cốt truyện sáng tạo, "The tale of Cuội" mang về hơn 20.000 lượt thích, 5.000 lượt chia sẻ, hàng nghìn bình luận và hơn 2 triệu lượt xem trên YouTube.
Nhiều đối tác chúc mừng MoMo cán mốc 20 triệu người dùng
MoMo vừa cán mốc 20 triệu người dùng sau 10 năm ra mắt thương hiệu ví điện tử. Nhiều đối tác thanh toán đã gửi lời chúc mừng đến người bạn đồng hành thân thiết.
Đóng cửa vì giá thuê mặt bằng không giảm
Ngành F&B vừa vực dậy đã lại lao đao trước làn sóng Covid-19 lần thứ hai. Có doanh nghiệp buộc phải sang nhượng cửa hàng mới khai trương 2 tháng.
Đồ ăn, món nước màu tím được xem là "hot trend" ẩm thực tại TP.HCM. Bạn dễ dàng ấm bụng với món xôi nếp cẩm nóng, giải nhiệt bằng cốc trà đậu biếc trong danh sách dưới đây.
Doanh nghiệp kích hoạt phương án ứng phó Covid-19 trở lại
Đột ngột thay đổi chiến lược kinh doanh, hoãn kế hoạch mở rộng hệ thống vì Covid-19 tái bùng phát, các doanh nghiệp khẳng định đã học được cách ứng phó dịch bệnh.
Chuỗi cà phê đua nhau bành trướng
Thị trường sắp đón nhận thương hiệu chuỗi cà phê mới, trong khi các tên tuổi lớn như Starbucks, Phúc Long, Ông Bầu... không ngừng mở rộng chi nhánh.
Vì sao chuỗi Soya Garden đột ngột đóng hơn nửa chi nhánh?
Tốc độ mở rộng chi nhánh của Soya Garden được đánh giá là tương đối nhanh, thậm chí hơn cả The Coffee House. Tuy nhiên, từ cuối năm 2019 đến nay, hãng này thu hẹp hơn nửa hệ thống.
Chuỗi Soya Garden đóng cửa hơn một nửa chi nhánh
Sau khi nhận hơn 100 tỷ đồng đầu tư, trong số khoảng 50 cửa hàng Soya Garden hoạt động đến đầu năm 2020, hiện chỉ còn 23 chi nhánh mở cửa.
Chuỗi thời trang, cà phê, điện máy ồ ạt mở cửa trở lại
Sau quyết định cơ bản kết thúc cách ly xã hội, các chuỗi bán lẻ và dịch vụ nhanh chóng lên kế hoạch quay lại hoạt động một số chi nhánh hoặc toàn bộ hệ thống.