The Face Vietnam là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm và đào tạo người mẫu quảng cáo tại Việt Nam, được sản xuất bởi MultiMedia JSC - một trong những công ty có thâm niên trong sản xuất và tổ chức sự kiện, chương trình truyền hình thực tế về thời trang hàng đầu Việt Nam.
Mùa đầu tiên được tổ chức bởi MultiMedia JSC, The Face Vietnam 2018 đã chứng tỏ chất lượng khi giành chiến thắng ở hạng mục “Chương trình truyền hình giải trí hay nhất tại Việt Nam”, Giải thưởng Hàn lâm Sáng tạo châu Á 2019 tổ chức ở Singapore.
Tiếp nối thành công mùa trước, năm nay, The Face Vietnam quay trở lại với diện mạo mới thông qua cuộc thi The Face Online By Vespa, mang chủ đề “Color story”.
The Face Vietnam quay trở lại với diện mạo mới thông qua cuộc thi The Face Online By Vespa. |
Sau gần 2 tháng khởi động, với sự góp mặt của thương hiệu Vespa từ Italy, chương trình thu hút hàng nghìn thí sinh trên cả nước tham gia. Trải qua vòng bình chọn online đầu tiên, 250 gương mặt xuất sắc đã lộ diện, chính thức bước vào chặng đua tiếp theo.
Bất ngờ đầu tiên đã đến từ vòng bình chọn online khi những thí sinh sở hữu sức hút trên mạng xã hội như hot girl “trứng rán cần mỡ” Trần Thanh Tâm, Á hậu Biển Việt Nam 2016 Nguyễn Đình Khánh Phương lại vắng mặt trong top 5. Thay vào đó, 5 cái tên khác được xướng lên, hứa hẹn trở thành những đối thủ đáng gờm.
Top 5 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất vòng thi đầu tiên. |
Tại vòng 2, 250 thí sinh phải gấp rút thực hiện bộ hình cùng xe Vespa theo chủ đề “Color story”. Các thí sinh phải truyền tải thông điệp, câu chuyện của mình qua những hình ảnh đầy màu sắc cùng xe Vespa - thương hiệu xe đến từ Italy, được biết đến bởi chất lượng, sự độc đáo, khác biệt và phong cách thời thượng. Các mẫu xe Vespa từ lâu đã trở thành lựa chọn của những người có gu thẩm mỹ tinh tế, đam mê sự khác biệt và thích phiêu lưu.
Top 250 gương mặt xuất sắc của cuộc thi đã lộ diện. |
Cuộc đua The Face Online By Vespa mang đến thử thách lớn cho dàn thí sinh khi chỉ có 3 ngày ngắn ngủi để thể hiện phong cách khác biệt, từ đó truyền tải câu chuyện của mình.
Nhiều thí sinh tận dụng không gian showroom của Vespa để thực hiện bộ ảnh. |
Nhiều thí sinh đã tận dụng không gian showroom sang trọng của Vespa để thực hiện bộ ảnh đậm chất thời thượng, trong khi một số thí sinh khác chọn những khuôn hình quen thuộc như khung cảnh kiến trúc sầm uất hay thiên nhiên gần gũi, mộc mạc... Tất cả tạo nên bức tranh tổng thể đầy màu sắc tại vòng 2, khiến cuộc thi ngày càng trở nên sôi động, hấp dẫn.
Một số thí sinh tạo dáng ở khung cảnh ngoài trời. |
Vòng 2 bình chọn online chính thức mở cổng từ 5/11 đến hết 11/11. Tại đây, 250 thí sinh sẽ kêu gọi bình chọn để giành lấy tấm vé vào top 50 và có cơ hội tham gia vòng đối đầu trực tiếp ở TP.HCM. Kết quả được tính thông qua lượt tương tác (like, share và comment) với hình ảnh của các hồ sơ dự thi, hứa hẹn tiếp tục chứng kiến màn chạm trán nảy lửa của dàn thí sinh sáng giá.
Độc giả có thể truy cập vào fanpage chính thức của The Face Vietnam và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.
Bộ ảnh được thực hiện bởi:
Nhà sản xuất: MultiMedia JSC
Nhiếp ảnh gia: Mr Sói
Model: Mạc Trung Kiên - Quỳnh Anh - Trâm Anh
Đơn vị quản lý: beU Management
Trang phục: The Tuxedo - Nudieye - Accent Concept
Phụ kiện: Haha Accessory, The Tuxedo
Trang điểm: Trâm Anh - Lâm Nguyễn - Ms Lụa
Làm tóc: Hồ Quốc Khải - Bùi Đông Đô - Nhật Quang.
Bình luận