Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Face tập 1: Hoàng Yến 'gây hấn' với song Hằng trên ghế nóng

Trong vòng chọn đội, Võ Hoàng Yến liên tục có nhận xét không tích cực về khả năng của Minh Hằng. Chưa hết, cô còn "chặt chém" đàn chị Thanh Hằng trên ghế nóng.

Minh Hằng, Thanh Hằng, Hoàng Yến liên tục mỉa mai nhau tại The Face Trong tập 1 The Face 2018, bộ ba HLV Minh Hằng, Thanh Hằng, Hoàng Yến liên tục mỉa mai, chê bai nhau để giành thí sinh. Ở vai trò host, Nam Trung cũng tham gia vào cuộc chiến này.

Sau thời gian chờ đợi, chương trình The Face Vietnam 2018 (Gương mặt người mẫu) đã lên sóng tập đầu tiên vào tối 30/9. So với hai mùa trước, chương trình năm nay có sự đổi mới về format, cho phép cả thí sinh nam và nữ tham gia.

Ngoài ra, chương trình còn tổ chức casting bài bản như vòng tuyển sinh của Next Top Model. Để có tên trong top 36 xuất sắc nhất, các thí sinh phải trải 3 qua phần thi là catwalk tự do, catwalk giấu mặt và chụp ảnh mặt mộc.

Vòng tuyển chọn bám sát phiên bản gốc

Catwalk giấu mặt là “đặc sản” của chương trình The Face. Theo đó, các thí sinh mặc trang phục đen bó sát và đội mũ rộng vành (nữ), mặt nạ (nam) và thể hiện khả năng catwalk của mình. Các HLV sẽ quyết định chọn thí sinh thông qua ngoại hình và kỹ năng trình diễn của họ.

The Face Vietnam 2018 tap 1 anh 1
3 HLV và host chăm chú theo dõi phần thi của thí sinh tại vòng loại.

Phần thi của thí sinh Nguyễn Tường Khoa gây chú ý với khán giả. Tuy sở hữu chiều cao tốt, gương mặt sáng cùng kinh nghiệm trước đó, Tường Khoa vẫn bị các HLV từ chối vì vóc dáng thiếu săn chắc, nhút nhát và không quyết liệt trong phần thi của mình.  

Tiếp đến, các thí sinh bước vào phần thi chụp ảnh mặt mộc. Khi host Nam Trung công bố đề bài, đa số các thí sinh đều rất lo lắng. Tuy vậy, một vài thí sinh vẫn tỏ ra háo hức và tự tin với khuôn mặt mộc của mình.

Bộ đôi thí sinh Huy Quang (á quân Vietnam’s Next Top Model 2016) và Quốc Anh có phần thi nhạt nhòa, khiến HLV Thanh Hằng phải tiến vào set chụp để hỗ trợ.

Ngoài ra, trong một tình huống, 3 HLV còn có màn thị phạm chụp ảnh chuyên nghiệp, khiến các thí sinh trầm trồ và bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Hoàng Yến "gây hấn" với song Hằng trên ghế nóng

Các HLV tỏ ra quyết liệt khi giành thí sinh về đội của mình. Trong phần xuất hiện của Thu Anh, Thanh Hằng và Hoàng Yến đã giơ bảng chọn thí sinh này bởi cô có vẻ ngoài ấn tượng, thu hút. 

Sau màn thuyết phục của Thanh Hằng, Hoàng Yến đã "chặt chém" đàn chị khi phát biểu: "Chắc gì chị Hằng có thể dạy được cho em trong vòng 10 năm để nổi tiếng được như chị". Lập tức, Thanh Hằng đáp trả: "Cái gì cũng biết thì cũng nên biết điều". Cuối cùng, Thu Anh chọn về đội của Thanh Hằng. 

The Face Vietnam 2018 tap 1 anh 2
Võ Hoàng Yến liên tục "chặt chém" Thanh Hằng và Minh Hằng trên ghế nóng.

Ở diễn biến khác, Hoàng Yến liên tục "gây hấn" với Minh Hằng khi đưa ra những lời nhận xét không tích cực về chiều cao, khả năng catwalk, khả năng ca hát của HLV này.

Khi đang nhận xét thí sinh Trần Tuyết Như, Minh Hằng bị Hoàng Yến chen ngang với câu nói: "Em phải học hát giống chị Minh Hằng thì họa may mới được vô đội của chị ấy". Chưa hết, cô còn nhấn mạnh Minh Hằng có giọng hát không hay. 

Cũng trong tập 1, Trương Thanh Long là thí sinh khiến Thanh Hằng và Minh Hằng có màn tranh cãi căng thẳng. 

Minh Hằng chủ động trước, cô tiến đến gần, nắm tay và bày tỏ sự đồng cảm với Thanh Long. Tiếp theo, đến lượt Thanh Hằng dùng lời lẽ ngọt ngào để chiêu dụ thí sinh này. Trong tình huống đó, Minh Hằng đột ngột chen ngang lời nói của Thanh Hằng khiến siêu mẫu không mấy vui vẻ.

Cuối cùng, Trương Thanh Long quyết định vào đội của Minh Hằng.

The Face Vietnam 2018 tap 1 anh 3
Trương Thanh Long quyết định bước tiếp cùng HLV Minh Hằng. 

Kết thúc vòng pick-team, Thanh Hằng chứng tỏ bản lĩnh của người dẫn đầu khi là HLV hoàn thành đội hình sớm nhất với các thí sinh là Mạc Trung Kiên, Linh Chi, Hồ Thu Anh, Nguyễn Phạm Minh Đức và Lệ Nam.

Trong khi đó, Brian Trần, Tôn Tuấn Kiệt, Trần Tuyết Như, Nguyễn Quỳnh Anh và Huy Quang là những gương mặt bước tiếp cùng HLV Võ Hoàng Yến. Người gom đủ “số quân” cuối cùng là HLV Minh Hằng với các thí sinh là Hoàng Mỹ Như, Trương Thanh Long, Lê Thị Trâm Anh, H’Bella H’Đơk và Nguyên Xuân Phúc.

Những gương mặt được dự đoán vào sâu như Đàm Quang Phúc, Lưu Quang Đông, Kim Anh hay Hồng Đức đành ngậm ngùi dừng chân vì không được các huấn luyện viên lựa chọn.

The Face 2018: Thanh Hằng phản ứng khi Nam Trung nặng lời với thí sinh

Nhà sản xuất The Face Vietnam 2018 vừa tung đoạn teaser mới, hé lộ màn tranh cãi giữa HLV Thanh Hằng và host Nam Trung khi đưa ra nhận xét về một nam thí sinh.

The Face 2018: Minh Hằng tuyên bố 'bắn nát' team chân dài

Trong trailer tập một mới được công bố, bộ ba Thanh Hằng, Minh Hằng và Hoàng Yến liên tục "chặt chém" nhau trên ghế nóng.




Nhật Lam

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm