Tọa lạc tại số 94, đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Thế Giới Skinfood Universe Concept là đơn vị phân phối hầu hết dòng mỹ phẩm chính hãng, với thiết kế không gian đậm phong cách futuristic - giao thoa giữa khoa học công nghệ và thời trang. Đây là phong cách được thế hệ cá tính, sáng tạo và có tư duy đổi mới như Gen Z ưa chuộng.
Không gian đậm chất Gen Z
Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2012, là điểm đến được yêu thích của tín đồ mỹ phẩm. Hệ thống này phân phối các dòng mỹ phẩm phân khúc trung, cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Pháp, Mỹ, Nhật Bản và đặc biệt là Hàn Quốc.
Một góc cửa hàng của Thế Giới Skinfood Universe tại đường D5, quận Bình Thạnh. |
Bên cạnh chú trọng phân phối đa dạng dòng mỹ phẩm chính hãng, Thế Giới Skinfood tối ưu trải nghiệm khách hàng bằng ngôn ngữ thiết kế cửa hàng độc đáo, hiện đại. Bỏ qua lối thiết kế cửa hàng theo lối mòn với quầy bar hay lab, Thế Giới Skinfood tạo nên cảm giác mãn nhãn qua những thiết kế hiện đại, góp phần phá bỏ định kiến về không gian mua sắm truyền thống.
“Gen Z là thế hệ khao khát bứt phá, mong muốn vượt giới hạn hay rào cản. Để tạo nên không gian mua sắm đậm chất Gen Z, Thế Giới Skinfood - Universe phá vỡ định kiến về cửa hàng thông thường, nơi vốn là quầy kệ chỉn chu, bằng phong cách futuristic”, chị Hồng Nguyễn - CEO Thế Giới Skinfood - chia sẻ.
Theo đó, cửa hàng mới của Thế Giới Skinfood có điểm nhấn là tường gạch xám metal, điểm xuyết bởi đường thẳng, bề mặt mịn nhằm đạt hiệu ứng giống tàu vũ trụ. Ánh đèn LED dạng hình học đối xứng hoặc bất đối xứng tạo ấn tượng thị giác độc đáo.
Tường được tạo nên từ những khối block có màu xám metal. |
Cũng theo đại diện thương hiệu, tệp khách hàng Gen Z ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm, nghiên cứu về nhu cầu lẫn sở thích.
“Đó là lý do Thế Giới Skinfood chuyển đổi cách tiếp cận bằng ngôn ngữ thiết kế cửa hàng mới, thời thượng, bắt kịp xu hướng hơn. Điều chúng tôi hướng tới là giúp cửa hàng không chỉ là nơi phân phối mà còn tạo ấn tượng tốt về mặt thị giác”, chị nhấn mạnh.
Đáp ứng nhu cầu hàng ngày cho người trẻ
Bên trong cửa hàng, bạn có thể ghé thăm quầy tiện ích tại tầng 2 để mua sắm sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng và lifestyle. Tại khu vực thử mỹ phẩm, trải nghiệm sản phẩm chăm sóc hàng ngày, tham khảo dòng phụ kiện mix & match độc quyền, khách hàng sẽ nhận được tư vấn của đội ngũ chuyên gia đến từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng.
Cửa hàng có nhiều góc check-in “chất lừ”. |
Quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, với ngôn ngữ thiết kế độc đáo, cửa hàng hứa hẹn mang đến cho người trẻ trải nghiệm khác biệt, đồng thời đáp ứng đa dạng nhu cầu từ chăm sóc cá nhân đến thời trang.
Khu vực bố trí sản phẩm chăm sóc cơ thể. |
Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, Thế Giới Skinfood mang đến loạt quà tặng cho khách hàng đến cửa hàng sớm nhất vào 23/11 (mở cửa từ 9h). Theo đó, 5 khách hàng đầu tiên có mặt sẽ nhận phần quà trị giá 2,5 triệu đồng; 50 người tiếp theo nhận phần quà trị giá 500.000 đồng. Ngoài ra, cửa hàng sẽ trao hơn 500 phần quà trị giá 200.000 đồng cho những khách hàng may mắn.
Thế Giới Skinfood Health And Lifestyle
Địa chỉ: 94 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM | Hotline: 1900636510
Website: thegioiskinfood.com | Fanpage: facebook.com/thegioiskinfood
Instagram: instagram.com/the_gioi_skin_food
TikTok: tiktok.com/@thegioiskinfood.com.