Báo điện tử Zing.vn đồng hành với Ariston Thermo Việt Nam giới thiệu chiến dịch “The Ariston Comfort Challenge” - một câu chuyện có thật về hành trình khắc nghiệt của ba kỹ thuật viên Ariston tại Greenland.
Để xây dựng được một ngôi nhà thoải mái giữa Bắc Cực lạnh giá, ba kỹ thuật viên đã lắp đặt máy gia nhiệt đến từ Ariston - sản phẩm duy nhất có thể hoạt động hiệu quả trong điều kiện khắc nghiệt, mang lại sự thoải mái cho đội ngũ các nhà khoa học quốc tế đang nghiên cứu tác động của biến đổi khí hậu tại nơi đây.
Tiếp nối hành trình "Thử thách khắc nghiệt khẳng định chất lượng vượt trội" tại Greenland, Ariston tiếp tục giới thiệu Andris2 Top Wi-Fi và Slim2 Lux Wi-Fi - hai sản phẩm mới với công nghệ Wi-Fi thông minh nhằm mang đến sự an toàn, tiết kiệm điện và tiện lợi kiểm soát trong tầm tay. Tìm hiểu thêm tại ariston.com.
Quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và đề cao tư duy “sống xanh”
|
Sẵn lòng chi trả mức giá cao cho tiện ích để bảo vệ màu xanh của Trái đấtNhận thức được sự "tổn thương" mà môi trường đang phải hứng chịu, người trẻ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho những sản phẩm thân thiện với môi trường.
Theo thống kê của một công ty nghiên cứu về thị trường, có tới khoảng 80% người tiêu dùng tầm tuổi 18-30 sẵn lòng “xuống tiền” để mua các sản phẩm có thương hiệu “xanh” và “sạch”. |
Coi trọng những trải nghiệm có giá trị, ý nghĩa thựcCác nghiên cứu của Bright Side chỉ ra rằng, những người ở độ tuổi 18-30 hiện nay hiếm khi mua nhà và xe. Trên thực tế, họ không tậu những thứ siêu đắt đỏ nữa. Tại Mỹ, những người dưới 35 tuổi còn được gọi là "thế hệ đi thuê". Nguyên nhân quan trọng nhất dẫn đến thay đổi này là sự khác biệt suy nghĩ. Giới trẻ ngày nay có quan điểm khác với thế hệ trước. Họ định nghĩa người thành công không mua nhà mà đi thuê và sẵn sàng đầu tư vào trải nghiệm mới như: du lịch, thể thao mạo hiểm, khởi nghiệp hơn là sở hữu những khối vật chất. “Trải nghiệm giúp mở rộng các mối quan hệ, mang đến kiến thức mà không sách vở nào cung cấp, đồng thời khuyến khích sự kết nối cộng đồng và tác động tích cực đến sự hạnh phúc của một con người”, James nói. |
Công nghệ là một phần cuộc sốngMột điểm khác biệt chủ yếu với các thế hệ trước, đó là hầu hết thế hệ Millennial đều không còn nhớ cuộc sống trước khi có… mạng xã hội. Phần lớn cuộc sống của họ - từ việc trao đổi với gia đình, tương tác với bạn bè, cho đến việc mua sắm, học hành - đều được thực hiện online, chủ yếu là trên chiếc smartphone. Nhờ có nguồn thông tin vô tận từ các nền tảng mạng xã hội, người trẻ thế hệ này có thể học từ nướng bánh, lập trình, cho tới xin lời khuyên với các mối quan hệ xã hội. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới lối sống, thói quen, phong cách, còn định vị thế hệ trẻ là những người tự lực, độc lập, thích đổi mới. |
Làm những thứ có giá trị cống hiến chứ không chỉ chú trọng thu nhậpTheo nghiên cứu của The Straits Times, thế hệ Millennial thực tế, thậm chí là thực dụng, hơn hẳn thế hệ trước.
|
Tôn trọng sự riêng tư nhưng sẵn sàng sẻ chiaLà thành viên của một hay nhiều hội, nhóm, nhưng về cơ bản, thế hệ Millennial vẫn là những cá thể độc lập. Họ đề cao sự riêng tư, cái tôi, cá nhân. Đó cũng do ảnh hưởng một phần của Internet - sự kết nối ảo là “thủ phạm” khiến chúng ta ngày càng khó giao tiếp với nhau. |
Sẵn sàng đối mặt với thử thách để khẳng định bản lĩnhTự tạo ra cơ hội, biết tìm kiếm cơ hội cho chính bản thân mình cũng như việc khai thác, tận dụng cơ hội là đặc điểm nổi bật của thế hệ Millennial. |