Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thể hiện cá tính độc đáo với đồng hồ Casio G-Shock

Đây là thông điệp mà Casio muốn nêu bật và phát triển hơn trong thời gian tới.

Bước đến cột mốc 30 năm ra đời, G - Shock ngày càng tạo được dấu ấn sâu đậm với khách hàng và nhằm tri ân sự yêu mến đó, Casio đã tổ chức chương trình đại nhạc hội kỷ niệm 30 năm ra đời đồng hồ Casio G - Shock được tổ chức vào ngày 14/9 vừa qua, tại TP.HCM, thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Sự kiện ý nghĩa này đã quy tụ hơn nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí như ca sĩ Quang Vinh, Tuấn Hưng, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, nhóm 365, người mẫu Trương Nam Thành, và quán quân So you think you can dance Lâm Vinh Hải... Đặc biệt là sự xuất hiện của Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân với vai trò là 2 đại diện hình ảnh của chương trình.

Nằm trong khuôn khổ sự kiện, ông Koyu Kotani, Giám đốc Casio Châu Á - Thái Bình Dương, chia sẻ.

- Chương trình "Shock the world” - kỷ niệm 30 năm ra đời đồng hồ G - Shock được Casio lựa chọn tổ chức chủ yếu tại các thành phố lớn trên thế giới. Vậy lý do gì đã khiến Casio quyết định tổ chức chương trình này tại tại TP. HCM?

- Lần đầu tiên tôi đến Việt Nam đã cách đây 3 năm (tháng 11/2010). Khi đó, chúng tôi thật sự cảm nhận được sức trẻ dồi dào của đất nước các bạn. Tuy nhiên, có một điều lạ chúng tôi nhận thấy rằng các bạn Việt Nam ít đeo đồng hồ. Đặt câu hỏi tại sao, câu trả lời chúng tôi nhận được đó là do đồng hồ dễ hỏng, không chịu được nước, nên ít khi dùng.

Chúng tôi nhận thấy rằng G-Shock, cũng như em gái Baby-G, đang có cơ hội rất lớn để phát triển tại đây, bởi những ưu điểm về sự bền bỉ, chất lượng tốt và hợp với n0hững bạn trẻ Việt Nam.

Thông qua nhà phân phối độc quyền - công ty An Khánh, nhãn hàng hiện đã có chỗ đứng ổn định tại thị trường Việt. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang nhanh chóng mở rộng thị trường Việt Nam do nhận thấy những tiềm năng lớn tại đây. Và để đánh dấu cho sự trưởng thành của nhãn hàng tại Việt Nam, chúng tôi đã tổ chức buổi lễ kỉ niệm này.

- Ông có thể thông tin thêm về sự ra đời của đồng hồ G – Shock?

- Đồng hồ G-Shock ra đời vào tháng 4/1983, do Ngài Ibe thiết kế. Xuất phát từ ý tưởng muốn tạo ra một chiếc đồng hồ bền bỉ, chịu va đập mà không gây hư hỏng bên trong

Kể từ đó, chúng tôi vẫn luôn theo đuổi cảm hứng thiết kế về một chiếc đồng hồ bền bỉ, chống sốc, chống va đập. Đồng thời, chúng tôi luôn nghiên cứu ra những công nghệ tiên tiến mới để áp dụng cho dòng sản phẩm này.

Nhãn hàng liên tục đón nhận những thách thức của thời gian và sự thay đổi của thế giới. Nhưng dòng sản phẩm này vẫn nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng trong suốt 30 năm qua. Rất nhiều người dùng G-Shock đã yêu cầu chúng tôi tổ chức sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của sản phẩm này.

Trong tương lai, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phát triển thêm dòng sản phẩm này với những công nghệ tiên tiến.

- Nhân dịp sự kiện này Casio đã dành tặng riêng cho Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân hai phiên bản đồng hồ có in chữ ký của hai diễn viên. Vì sao vậy?

- Chúng tôi đã dành tặng riêng cho Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân, hai đại diện hình ảnh của chương trình, phiên bản đồng hồ G - Shock và Baby - G có in hoa văn và chữ ký của họ như một dấu ấn nhân kỷ niệm 30 năm ra đời đồng hồ G - Shock. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn gởi món quà này đến những người yêu mến Casio, yêu mến G - Shock và Baby - G tại Việt Nam, chúng tôi luôn ghi nhận và cảm ơn tình cảm của các bạn.

Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân chia sẻ niềm vui và tự hào khi dấu ấn của mình được in trên dòng sản phẩm nổi tiếng của Casio.

- Ông có thể cho biết thêm về xu hướng mới mà đồng hồ Casio muốn hướng đến khách hàng?

- Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm đẹp về kiểu dáng và cả tính năng thông minh, hỗ trợ tối đa cho người dùng. Mặt khác chúng tôi muốn tạo ra xu hướng thể hiện cá tính của khách hàng thông qua những thông điệp về thời trang, âm nhạc, nghệ thuật, thể thao. Mỗi người dùng sẽ hòa chung vào xu hướng sành điệu nhưng vẫn thể hiện chất cá tính riêng biệt.

Một vài hình ảnh nổi bật trong sự kiện Kỷ niệm 30 năm ra đời G - Shock:

Ngô Thanh Vân “catwalk” với chiếc đồng hồ Baby - G phiên bản dành riêng cho mình.
Johnny Trí Nguyễn mạnh mẽ và hài hước khi thử độ bền của đồng hồ G - Shock.
Cả hai cùng tái hợp trong màn tranh tài Giải cứu G - Shock mà Ngô Thanh Vân là người thách đấu.
Ngẫu hứng Get on the floor giữa Ngô Thanh Vân và nhóm 365.

Tư liệu: Biển Đông

Bạn có thể quan tâm