Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thể hiện phong cách sành điệu với vòng tay Anil Arjandas

Xu hướng vòng tay Anil Arjandas là hiện tượng trên mạng xã hội quốc tế gần đây đã nhanh chóng được hưởng ứng tại Việt Nam.

Loạt ảnh được thực hiện tại khu phố trung tâm thủ đô Hà Nội với những chiếc vòng tay được mix & match không thua kém gì những bức ảnh của Anil Arjandas thế giới.
Anil Arjandas vốn là một doanh nhân có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức và đồng hồ cao cấp. Sở hữu nhiều công ty và tạp chí tại Tây Ban Nha, Anh và Mỹ, Anil Arjandas cũng là cái tên được nhắc đến trong các bài viết về giới thượng lưu trẻ của thế giới.
Từ khoảng đầu năm 2000,  Anil Arjandas bắt đầu thương hiệu trang sức riêng mang tên mình. Những thiết kế của Anil sử dụng chủ yếu vàng hồng, kim cương đen, kim cương nâu, bạc và hạt dung nham.
Những biểu tượng được Anil Arjandas chú trọng khai thác đều ẩn chứa thông điệp văn hoá ý nghĩa như biểu tượng OM, bàn tay Hamsa, Evil Eye hay Pump Eye.
Có nhiều thương hiệu vòng tay nổi tiếng trên thế giới nhưng Anil Arjandas đã thành công trong việc khuyến khích các quý ông đeo nhiều hơn một chiếc vòng tay, theo phong cách layering tương đối phức tạp.
Bộ hình thực hiện tại Việt Nam đã được Anil Arjandas chính hãng thích thú chia sẻ trên kênh Instagram chính thức và nhận được nhiều lời khen ngợi.
Frost of London Vietnam là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu vòng tay Anil Arjandas tại Việt Nam, với địa chỉ được niêm yết trên website chính hãng. Các bộ sưu tập Anil Arjandas được Frost of London trưng bày tại shop số 7, khách sạn Sofitel Metropole, 15 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Đại diện Frost of London Vietnam cho biết: "Tại Việt Nam, Anil Arjandas chính hãng được bán bằng với mức giá trên thế giới. Điều này là nỗ lực lớn của Frost of London Vietnam để mang đến những trải nghiệm mua sắm ngày một thuận tiện hơn cho khách hàng cao cấp".

Frost of London Vietnam

Shop số 7, Sofitel Metropole, 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: www.frostoflondon.com.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm