Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'The Hunger Games' kéo quân thực hiện phần hai

Bộ phim siêu sốt "The Hunger Games" ra mắt vào tháng ba vừa qua đã chính thức lên đường đến Atlanta để bấm máy cho phần hai mang tên "The Hunger Games: Catching Fire".

'The Hunger Games' kéo quân thực hiện phần hai

Bộ phim siêu sốt "The Hunger Games" ra mắt vào tháng ba vừa qua đã chính thức lên đường đến Atlanta để bấm máy cho phần hai mang tên "The Hunger Games: Catching Fire".

Poster phác thảo của The Hunger Games: Catching Fire.

The Hunger Games được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Suzanne Collins. Lấy bối cảnh trong tương lai không xa tại Panem, một đất nước loạn lạc, bị đe dọa bởi hạn hán, hỏa hoạn, đói kém, phim đặt ra giả thuyết rằng khi đó chiến tranh được thay thế bằng một trò chơi săn người. Mỗi năm, các vùng đất sẽ cử ra đại diện tham dự cuộc đấu một mất một còn để làm trò giải khuây cho các thế lực giàu có.

Không có ngôi sao, không được quảng bá rầm rộ nhưng The Hunger Games đã mang về cho Hãng Lionsgate một khoảng thu khổng lồ, gần 700 triệu USD, hiện xếp vị trí thứ 13 những tác phẩm điện ảnh có doanh thu cao nhất tại thị trường Bắc Mỹ. Chỉ sau một tuần phát hành, đĩa DVD và Blu ray của phim đã đạt doanh số 3 triệu USD. Ngoài ra, cuốn tiểu thuyết cùng tên cũng đã "qua mặt" Harry Potter của của nữ nhà văn J. K. Rowling (bản đầu tiên) với hơn 50 triệu bản in.

Mặc dù đạo diễn phần trước là Gary Ross đã rời bỏ vị trí của mình, thay vào đó là Francis Lawrence nhưng Hãng Lionsgate vẫn rất tin tưởng vào thành công của The Hunger Games: Catching Fire. Quy tụ những nhà sản xuất nhanh nhạy và tài năng, Hãng Lionsgate luôn khiến khán giả bất ngờ và hài lòng trước những tác phẩm của họ. Chỉ trong năm nay, Lionsgate đã có đến 8 phim từng đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu hàng tuần.

Đạo diễn Francis Lawrence được thay thế cho Gary Ross trong phần tiếp theo.

The Hunger Games: Catching Fire là câu chuyện tiếp nối những gì đã xảy ra ở phần phim trước. Sau khi chiến thắng tại Đấu trường sinh tử lần thứ 74, Katniss Everdeen và Peeta Mellark trở về nhà, chuẩn bị cho cuộc đấu kế tiếp, lần thứ 75. Cuộc đấu lần này dữ dội, quyết liệt và nguy hiểm hơn khi hai bạn trẻ đã vạch trần những bí mật của đất nước Panem, về hệ thống quyền lực, về những lời đồn đại về một quận bí mật.

Jennifer Lawrence, nữ diễn viên trẻ từng được đề cử Oscar năm ngoái với vai diễn trong Winter’s Bone trở lại cùng nhân vật Katniss Everdee.

Nam diễn viên Sam Claflin, Hoàng tử William trong Nàng Bạch Tuyết và gã thợ săn đã vượt qua nhiều ứng cử viên để giành được vai Finnick Odair trong The Hunger Games: Catching Fire.

Jennifer Lawrence và Josh Hutcherson trở lại với vai Katniss Everdeen và Peeta Mellark, kết hợp cùng các diễn viên khác đã xuất hiện trong phần trước. Đặc biệt, nam tài tử điển trai Sam Claflin (chàng Hoàng tử trong Nàng Bạch tuyết và gã thợ săn) gia nhập cuộc đấu, đảm nhận vai Finnick Odair - một nhân vật mới trong phần này.

Bộ phim The Hunger Games: Catching Fire dự kiến ra rạp vào ngày 22/11/2013.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm