Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế mạnh của FWD trong việc khai thác các thông điệp truyền thông

FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh với lối kể chuyện thương hiệu.

Với hình tượng “vừa quen vừa lạ” kết hợp thông điệp cảm xúc về tinh thần sống đầy từng khoảnh khắc, chiến dịch khuyến khích mọi người đừng trì hoãn, hãy thổi bùng ngọn lửa đam mê và sống trọn vẹn cùng những khát khao của mình ngay hôm nay.

“Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của 2 thời điểm chuyển mình trong ngày. Đó là lúc bình minh với những khoảnh khắc tươi mới, mang đến vô vàn cơ hội và lúc hoàng hôn khi bộn bề cuộc sống được gác lại. Từ đây, chiến dịch tiếp sức và cổ vũ mọi người, thay vì chần chừ chờ đến một “ngày nào đó”, hãy mạnh mẽ biến những đam mê trở thành hiện thực ngay “hôm nay”.

Bà Nguyễn Kim Mai Thư - Phó tổng giám đốc Phát triển Nguồn nhân lực kiêm Phó tổng Giám đốc Thương hiệu và Tiếp thị FWD Việt Nam - chia sẻ: “Cuộc sống sẽ tràn đầy hứng khởi với những ai dám sống trọn vẹn với đam mê của mình. Thông qua chiến dịch ‘Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu’, chúng tôi muốn nhấn mạnh FWD luôn ở đây để cùng bạn và gia đình tiến bước sống đầy với đam mê, hân hoan tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Đây là minh chứng cho cam kết với khách hàng, cũng như cách chúng tôi thực hiện tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

Đồng hành với FWD trong chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” là các nghệ sĩ với những câu chuyện truyền cảm hứng “sống đầy”: Nhà sản xuất âm nhạc - DJ Wokeup (Việt Nam), rapper - diễn viên Heyo (Hong Kong, Trung Quốc), nghệ sĩ hiphop/trap Risa (Nhật Bản) và ca sĩ - nhạc sĩ Zea (Philippines). Mỗi nghệ sĩ đều tỏa sáng và sống đầy với ước mơ theo cách riêng, nhưng ở họ đều có một điểm chung - ngọn lửa đam mê cùng sự kiên định trong quá trình theo đuổi ước mơ.

Tại Việt Nam, Wokeup được biết đến rộng rãi nhờ sự sáng tạo độc đáo trong sản xuất âm nhạc. Tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc, sự kiên trì theo đuổi đam mê cùng quyết tâm không ngừng hoàn thiện bản thân của Wokeup đã thể hiện mạnh mẽ tinh thần sống đầy FWD muốn lan tỏa đến cộng đồng. Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết về chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu”.

FWD là tập đoàn bảo hiểm hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 13 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất thế giới. FWD được thành lập năm 2013 với tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, khai thác sức mạnh công nghệ kỹ thuật số, FWD mang đến các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, dễ hiểu và hành trình trải nghiệm đơn giản hơn.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Vietnam Life Insurance Company Limited) được thành lập năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD, có trụ sở tại lầu 11, tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, quận 1, TP.HCM.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm