Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Master of Symphony 2016 sẽ diễn 4 đêm tại Sài Gòn

Trong tháng 11, khán giả yêu nhạc Việt sẽ một lần nữa đắm chìm và thăng hoa cùng The Master of Symphony - chương trình nghệ thuật vượt qua khái niệm thương mại.

Sự chờ đợi này mang đến nhiều giá trị, nhất là khi The Master of Symphony 2016 mở cửa chào đón người yêu nhạc đến 4 đêm (nhiều hơn chương trình năm ngoái một đêm), lúc 20h các ngày 17, 18, 19 và 20/11 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).  

Là cuộc hội ngộ lịch sử, không gian âm nhạc cao cấp, những màn kết hợp ăn ý, cảm xúc thăng hoa, The Master of Symphony 2015 đã trở thành kỷ niệm đẹp trong lòng người thưởng thức. Nhiều người tiếc nuối vì không thể thưởng thức 3 đêm diễn tròn đầy tình yêu và cảm xúc. Ngay sau 3 đêm diễn, những khán giả đã hoặc chưa có dịp tham gia đều mong chờ một chương trình cho năm 2016. 

The Master of Symphony anh 1
Ca sĩ Bằng Kiều.

Ngày 11/10, nhà phát triển chương trình - thương hiệu BĐS Masteri và nhà sản xuất - Công ty Viet Vision, đã chính thức công bố tiếp tục đồng hành để tạo nên những điều kỳ diệu bằng âm nhạc cho The Master of Symphony. Vẫn với tiêu chí “Lịch sử - Hội tụ - Giao thoa” như khi ra mắt, chương trình The Master of Symphony 2016 khiến khán giả cả nước háo hức khi tuyên bố sẽ lần đầu kết hợp 3 thế hệ ca sĩ tinh hoa, tiêu biểu cho 3 giai đoạn phát triển và thăng hoa của nhạc nhẹ Việt Nam: Tuấn Ngọc - Ý Lan - Bằng Kiều - Hà Trần - Tùng Dương - Uyên Linh.

The Master of Symphony anh 2
Ca sĩ Trần Thu Hà.
The Master of Symphony anh 3
Ca sĩ Tuấn Ngọc.

Chia sẻ lý do lựa chọn 6 giọng ca này, ông Cao Trung Hiếu, đạo diễn chương trình, cho biết đây là lựa chọn cuối cùng sau rất nhiều lần cân nhắc. Từng có nhiều phương án khác nhau như sự kết hợp của 5 divo (kết hợp giữa những danh ca một thời vang bóng với những ca sĩ mới nổi, nhiều thực lực từ các chương trình truyền hình thực tế; thậm chí là mời danh ca nước ngoài kết hợp với danh ca Việt Nam). Vậy nên, lựa chọn cuối cùng này chính là điều được đơn vị sản xuất tin chắc sẽ mang đến những trải nghiệm đẹp và khó quên nhất.

Không thể không nhắc đến “bộ ba quyền lực” trẻ tuổi, tài năng, ăn ý của The Master of Symphony là đạo diễn Cao Trung Hiếu, giám đốc âm nhạc Hoài Sa và chỉ huy dàn nhạc Trần Nhật Minh. Cả ba đã tạo nên sự khác biệt chỉ có ở The Master of Symphony: sự hòa hợp tuyệt vời giữa những giọng ca đẹp, bản phối hay và một sân khấu hoành tráng khiến ai cũng khao khát được một lần chạm vào và đắm chìm trong đó. Chính những thành công, phản hồi tích cực đó đã giúp thương hiệu âm nhạc vừa chào đời này có tên trong danh sách đề cử giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2015 - hạng mục Chương trình của năm.  

The Master of Symphony anh 4
Ca sĩ Uyên Linh.

Được đề cử tại giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2015 là vinh dự lớn cho ekip sản xuất. Điều này cũng đồng nghĩa một áp lực lớn hơn so với mùa đầu tiên của The Master of Symphony. Khán giả trông đợi những điều đỉnh cao, sang trọng, thú vị và bất ngờ tại The Master of Symphony 2016.

Chắc chắn chương trình vẫn sẽ là sản phẩm nghệ thuật thường niên của thương hiệu BĐS cao cấp Masteri, mang đến giá trị tinh thần không chỉ cho cư dân Masteri mà còn cho những khán giả yêu nhạc Việt Nam. Hơn thế, The Master of Symphony 2016 phải là một phiên bản tiếp theo đẹp đẽ, độc đáo, tiên phong của làng nhạc Việt, truyền được cảm hứng cho nhiều chương trình âm nhạc khác trên cả nước.

The Master of Symphony anh 5
Ca sĩ Ý Lan.

Tên tuổi của Tuấn Ngọc - Ý Lan - Bằng Kiều - Hà Trần - Tùng Dương - Uyên Linh đã có nhiều ảnh hưởng trong làng nhạc Việt. Bởi lẽ giọng hát và những bản tình ca bất hủ họ từng hát đã gắn liền trong cuộc sống tâm hồn của nhiều thế hệ yêu nhạc Việt.

Tuy nhiên, họ sẽ hát gì, kết hợp với ai để tạo nên những màn trình diễn độc nhất mới là điều khán giả quan tâm. Bộ ba đạo diễn Cao Trung Hiếu - giám đốc âm nhạc Hoài Sa - chỉ huy dàn nhạc Trần Nhật Minh đã có đủ cách để tạo nên chương trình tên tuổi The Master of Symphony.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm