Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Men huỷ toàn bộ show nước ngoài để lưu diễn xuyên Việt

Suốt một năm qua, nhóm có không ít những chuyến lưu diễn nước ngoài dài ngày vì thế dịp cận Tết này họ muốn ở gần những khán giả thân thương của mình hơn.

Sau khi ra mắt DVD Nếu không thể đến với nhau gồm 14 ca khúc chính, 2DVD bonus The Men đang thực hiện chuyến lưu diễn tại khắp các tỉnh thành của Việt Nam để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới nhất này.
Toàn bộ các ca khúc trong DVD Đừng giận anh nữa, Phải đành quên thôi, Nếu không thể đến với nhau, Nếu là anh, Lời anh muốn nói, Nếu không phải là em (Film ngắn), Ngàn nỗi nhớ gửi đến em…  khi được biểu diễn trên sân khấu đều nhận được những lời khen ngợi từ phía khán giả.
Mới đây nhất, hai anh chàng điển trai vừa có một đêm minishow tại thủ đô Hà Nội. Dù đã khá quen thuộc với khán giả nơi đây nhưng mỗi lần trở lại sân khấu thủ đô đều mang đến cho The Men những cảm xúc mới lạ.
Chính sự cổ vũ hết mình, nhiệt tình và cực sung của khán giả khiến The Men bất chấp thời tiết lạnh giá diễn càng sung hơn bao giờ hết.
Đêm minishow diễn ra trong không gian khá nhỏ nhưng ấm cúng. 

The Men chia sẻ rằng mỗi nơi khán giả thường có những cách ủng hộ, cổ vũ riêng nhưng khán giả Hà Nội luôn có những điều gì đó rất đặc biệt. Hàng năm, The Men có không ít các buổi diễn tại đây nhưng lần nào nhóm cũng được cổ vũ hết mình, nhận được những tràng pháo tay không ngớt.

Để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn toàn quốc nhằm quảng bá cho DVD mới, The Men quyết định hủy hết các show diễn ở nước ngoài. Nhóm tâm sự thêm rằng thời điểm cuối năm này muốn được ở gần khán giả trong nước, biểu diễn cho họ nghe và đó như món quà tri ân.

Nhóm The Men được xếp trong danh sách những ca sĩ đắt show với lịch trình khoảng 27 ngày/tháng, thậm chí là nhiều hơn. 

Tường Huy

Bạn có thể quan tâm