'Ai còn chi tiền cho Facebook sẽ bị dư luận đặt câu hỏi'
Facebook phản ứng chậm và chưa thực sự rõ ràng với làn sóng tẩy chay ngày một tăng cao. Còn với các thương hiệu tham gia phong trào, liệu hành động này có thực sự tạo thay đổi?
62 kết quả phù hợp
'Ai còn chi tiền cho Facebook sẽ bị dư luận đặt câu hỏi'
Facebook phản ứng chậm và chưa thực sự rõ ràng với làn sóng tẩy chay ngày một tăng cao. Còn với các thương hiệu tham gia phong trào, liệu hành động này có thực sự tạo thay đổi?
Microsoft, Ford, Pepsi cùng hơn 200 doanh nghiệp tẩy chay Facebook
Gần 250 công ty đã tham gia vào chiến dịch tẩy chay quảng cáo trên Facebook, thúc ép tập đoàn này thắt chặt những đăng tải kích động và thông tin sai lệch trên nền tảng của mình.
Đối mặt tẩy chay, Facebook vẫn thách thức đối tác?
Nếu Facebook là công ty được điều hành bởi một hội đồng quản trị, họ sẽ sớm đưa ra các phản ứng, thậm chí là sa thải CEO. Thế nhưng, đây lại là đế chế của riêng Mark Zuckerberg.
Kiếm tiền bất chấp đạo đức, Facebook đang trả giá
Bài viết 102 từ của ông Donald Trump đã bộc lộ rõ bản chất kinh doanh dựa vào thị phi của Facebook. Đáp lại việc này, hàng loạt thương hiệu tham gia chiến dịch #StopHateForProfit.
Những thương hiệu lớn nào đang tẩy chay Facebook?
Nhiều thương hiệu từng chi hàng chục triệu USD quảng cáo trên Facebook đồng loạt quay lưng với mạng xã hội lớn nhất thế giới. Cổ phiếu Facebook lập tức lao dốc.
Coca-Cola, Unilever Việt Nam phản hồi sau quyết định tẩy chay Facebook
Coca-Cola Việt Nam đang thay đổi kế hoạch quảng cáo theo quyết định từ công ty mẹ, trong khi Unilever Việt Nam chưa có động thái mới.
Coca-Cola, Unilever tẩy chay Facebook, Mark Zuckerberg mất 7,2 tỷ USD
Ngày 26/6, Unilever và Coca-Cola đồng loạt tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook vì nền tảng này dung dưỡng cho ngôn ngữ thù địch, bạo lực và phân biệt chủng tộc.
Chiến dịch tiếp tục có sự tham gia của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, họ quyết định dùng áp lực tài chính để buộc mạng xã hội phải thay đổi các chính sách về quảng cáo.
Nhiều nhãn hàng lớn tẩy chay quảng cáo trên Facebook
Nhiều thương hiệu lớn đang tẩy chay quảng cáo trên Facebook để phản đối việc yếu kém trong xử lý ngôn từ thù địch và thông tin sai lệch của mạng xã hội này.
Đồ Louis Vuitton, Chanel, Rolex nghi giả mạo bán tại The Manor Hà Nội
Nhiều sản phẩm mang nhãn hiệu nổi tiếng thế giới Louis Vuitton, Chanel, Prada, Hermes, Rolexr… có dấu hiệu giả mạo được phát hiện bày bán tại khu The Manor Mễ Trì, Hà Nội.
Bắt lượng lớn hàng The North Face rởm chuyên bán ở Hàng Gai, Hàng Bông
Cơ sở sản xuất tại xã Phú Cường có đủ 100% nguyên liệu để làm ra một chiếc áo hàng hiệu mang tên The North Face. Tuy nhiên, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp.
Sau cháy rừng Amazon, nhiều hãng quốc tế không mua hàng da từ Brazil
Vụ cháy rừng Amazon khiến các nhà mốt quốc tế lo ngại bị ảnh hưởng truyền thông tiêu cực. Họ cho biết sẽ ngưng nhập khẩu da từ Brazil trong thời gian tới.
Truy quét 15 điểm bán hàng giả Uniqlo, The North Face tại TP.HCM
Lực lượng QLTT đã kiểm tra 15 điểm kinh doanh tại TP.HCM, thu giữ hàng trăm sản phẩm giả thương hiệu The North Face, Uniqlo và Sensodyne với giá trị ước tính trên 61 triệu đồng.
Giới trẻ Hàn đua nhau mặc áo phao dài: Thích đẹp hay sợ bị cô lập?
Không chỉ giữ ấm, bench parkas đã trở thành tiêu chuẩn vẻ ngoài trong giới trẻ Hàn Quốc. Nhiều phụ huynh phải mua áo khoác đắt tiền cho con để tránh bị phân biệt đối xử.
Vẻ ngoài nóng bỏng, cá tính của 3 chị em là con lai Pháp
Có cha là người Pháp, mẹ người Nhật, 3 chị em gái nhà Ries nổi tiếng khi đều xinh đẹp, cuốn hút và đa tài.
Tủ đồ hiệu của con gái 7 tuổi nhà Beckham
Cô bé 7 tuổi Harper Seven Beckham sở hữu nhiều món đồ đắt tiền đến từ các thương hiệu thời trang danh giá như Burberry, Gucci...
Thước phim tuyệt đẹp về Bhutan qua ống kính của thầy giáo Việt
Bhutan qua ống kính của thầy giáo người Việt là đất nước bình yên với khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ. Con người nơi đây luôn sống chan hoà và hài lòng với cuộc sống hiện tại.
8 địa điểm leo núi đáng sợ nhất thế giới
Trong cuốn sách mới, cặp vợ chồng đại sứ thương hiệu của The North Face đã tiết lộ những điểm leo núi đáng sợ nhưng thú vị, dành cho những ai ưa mạo hiểm và thích khám phá.
Chạy qua Nam Cực và 3 sa mạc vì trẻ nghèo
Từ bỏ công việc ở Singapore, Vũ Thị Thanh (26 tuổi), đặt mục tiêu chạy qua Nam Cực và 3 sa mạc nổi tiếng thế giới để lấy tiền xây trường học, tủ sách thư viện cho trẻ nghèo tại VN.
Đôi chân phi thường của cô gái Việt chinh phục sa mạc
Để vượt sa mạc Atacama - nơi có độ cao 3.200 m so với mực nước biển, Vũ Phương Thanh, sinh năm 1990 đã chạy, đi bộ 85-115km/tuần, rèn đôi chân hoạt động liên tục 12 tiếng/ngày.