Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

The Quilted J Marc - phụ kiện cho tín đồ Y2K sành điệu

Trào lưu Y2K đang chào đón một thiết kế biểu tượng chuẩn bị “hồi sinh” mạnh mẽ, đó là chiếc túi Quilted J Marc với diện mạo tươi mới và nổi bật hơn.

Tui Marc Jacobs anh 1

Cùng với kính mát bản rộng, quần jeans cạp trễ và áo crop-top, không gì đậm chất thập niên 2000 hơn những chiếc túi kẹp nách với thiết kế nhỏ gọn, có phần dây đeo ngắn để giữ túi nằm gọn gàng bên hông. Thời trang là một vòng tròn bất tận và trải qua 2 thập kỷ, thiết kế túi này đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Bên cạnh những chiếc Stam đang được chính Paris Hilton - gương mặt biểu tượng của trào lưu Y2K - và Ashanti “lăng xê” nhiệt tình, nhà mốt Marc Jacobs cũng đem tới những cập nhật thú vị trên dòng túi J Marc cổ điển. Năm 2023, thay vì chất liệu nylon từng được ứng dụng trên các phiên bản tiền nhiệm, chiếc Quilted J Marc mới hứa hẹn mang một tạo hình sang trọng hơn nhờ chất liệu da cừu mềm mại.

Cân bằng tính trendy của những chiếc túi siêu nhỏ với công năng thường nhật, Marc Jacobs đã chọn kích cỡ hoàn hảo cho mẫu thiết kế Quilted J Marc. Smartphone, card holder, hộ chiếu cho chuyến du lịch, vài thỏi son môi yêu thích… tất cả đều có thể nằm gọn gàng trong khoang túi 27 cm x 7 cm x 16 cm mà vẫn đảm bảo kích cỡ nhỏ xinh đậm chất Y2K.

Bên cạnh đó, Marc Jacobs cũng thêm vào một tùy chọn dây da tiệp màu với túi. Sợi dây góp phần biến chiếc túi kẹp nách Y2K thành một thiết kế đeo chéo trung tính hiện đại, mở rộng khả năng kết hợp đa dạng outfit. Mỗi cách đeo túi lại trở thành một biến số của trò chơi mix&match mà các cô nàng trendy sẵn lòng thử nghiệm.

Về cơ bản, Quilted J Marc hội tụ đủ phẩm chất của một chiếc túi thường nhật đa năng, gồm chất liệu cao cấp, bền bỉ và sức chứa lý tưởng được cân bằng giữa vẻ đẹp xu hướng cùng công năng dài hạn. Nếu bạn đang cân nhắc một bộ sưu tập túi mới cho dịp xuân hè năm nay, Quilted J Marc hứa hẹn là lựa chọn khó có thể bỏ qua.

Tại Việt Nam, thương hiệu Marc Jacobs được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Marc Jacobs Hà Nội: 56 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm | Giờ mở cửa: 9h-20h | ĐT: 02432012903 | Email: marcjacobs.tt@tamsonfashion.com

Marc Jacobs TP.HCM: L1-05,06 Saigon Centre, 67 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM | Giờ mở cửa: 9h30-21h30 | ĐT: 02835358799 | Email: marcjacobs.sgc@tamsonfashion.com

Trà An

Bạn có thể quan tâm