Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Rock tiết lộ kế hoạch làm phim về đối thủ truyền kiếp của Shazam

Trang Cinema Blend khẳng định, “Black Adam” - bom tấn nói về đối thủ truyền kiếp của Shazam sẽ là dự án được quan tâm hàng đầu sau khi phim siêu anh hùng “nhà nghèo” kết thúc.

Sau nhiều năm liền “nâng lên đặt xuống”, Shazam! – bom tấn mới của DCEU cuối cùng đã ra rạp. Bộ phim hiện giành được 92% điểm tươi trên Rotten Tomatoes.

Thành công này khiến người hâm mộ trông đợi DCEU sẽ làm phần 2 Shazam!. Ngoài ra, họ cũng bắt đầu nói về một dự án tham vọng khác đến từ vũ trụ điện ảnh này. Đó là bộ phim về đối thủ truyền kiếp của Shazam - Black Adam.

Sau quá trình dài thương thảo từ năm 2014, ngôi sao hành động Dwayne Johnson được chọn làm người đảm nhận vai diễn trên. Trước đó, vào năm 2017, trang Deadline cho hay hãng New Line Cinema, DC Entertainment cùng The Rock đã đạt được thỏa thuận.

The Rock,  Dwayne Johnson,  Shazam anh 1
The Rock sẽ hóa thân thành ác nhân Black Adam.

Họ sẽ làm một phim riêng về Black Adam, trước khi tung ra Shazam! vào năm 2019. Phản diện này còn định sẽ xuất hiện trong bom tấn đang công chiếu. Nhưng vì một vài lí do mà kế hoạch đã bị trì hoãn. Thậm chí, Black Adam cũng không xuất hiện trong Shazam!.

Dù không có mặt trong bộ phim trên nhưng Dwayne Johnson vẫn được công nhận với vai trò giám chế của Shazam!. Ngôi sao Fast and Furious vừa đăng tải một video lên mạng xã hội ăn mừng chiến thắng của bom tấn mới. Anh cũng không quên đề cập đến Black Adam. Dự án này có thể được tiến hành vào nửa đầu năm 2020.

“Những ai yêu mến truyện tranh và huyền thoại về Shazam đều biết rằng nhân vật này có mối liên hệ với Black Adam. Black Adam là một gã phản anh hùng, một kẻ phản diện. Tôi nóng lòng muốn thể hiện nhân vật này. Tôi đang phát triển nó. Black Adam nên được thực hiện trong vòng một năm nữa” – tài tử nổi tiếng chia sẻ.

Điều đó có nghĩa là người hâm mộ DCEU sẽ sớm được chứng kiến sự xuất hiện của Black Adam. Tuy nhiên, danh tính người cầm trịch dự án này vẫn chưa được xác định. Nhà sản xuất sẽ làm việc với biên kịch Adam Sztykiel để hoàn thiện khâu kịch bản. Nhưng nếu muốn dự án Black Adam sớm được hiện thực hóa, DC cần nhanh chóng tìm ra một nhà làm phim phù hợp - trang Cinema Blend bình luận.

The Rock,  Dwayne Johnson,  Shazam anh 2
Black Adam trong truyện tranh.

Trong video vừa đăng tải, Dwayne Johnson cũng giải thích vì sao Shazam và Black Adam không cùng xuất hiện trong phim. Anh cho biết nhà sản xuất đã cố gắng gói gọn hai câu chuyện về hai nhân vật quan trọng vào một kịch bản.

Nhưng trong quá trình thực hiện, họ cảm thấy nhồi nhét như vậy sẽ khiến bom tấn mới trở nên nặng nề. Vì vậy, kế hoạch ban đầu bị loại bỏ. Thay vào đó, họ tạo phim riêng cho từng nhân vật. 

Trang Cinema Blend dự đoán, sau khi Shazam kết thúc, Black Adam sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Phiên bản truyện tranh về Black Adam được sáng tạo bởi tác giả Otto Binder và C.C.Beck vào năm 1945.

Black Adam (Teth - Adam) là một nô lệ người Ai Cập cổ được trao cho siêu năng lực và phép thuật hùng mạnh. Mang trong mình sức mạnh to lớn nhưng Black Adam lại bị chi phối bởi ham muốn trả thù. Hắn dần bị tha hóa, trở thành phản diện luôn đối đầu với Shazam.

Với sự tham gia của “thỏi nam châm phòng vé” Dwayne Johnson, Black Adam là dự án tiếp theo đáng mong đợi của DC.




Nguyên Hạnh

Bạn có thể quan tâm