Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Rock ủng hộ phát hành phim trên nền tảng trực tuyến

Ngôi sao của “Jungle Cruise” cho hay lựa chọn phát hành tác phẩm trên dịch vụ xem trực tuyến Disney+ góp phần quan trọng vào thành công doanh thu bộ phim.

Comicbook đưa tin ngày 4/8, trên Instagram cá nhân, Dwayne Johnson đã đăng bài viết ăn mừng doanh thu khả quan của tác phẩm phiêu lưu, giả tưởng Jungle Cruise do mình đóng chính cùng Emily Blunt.

Trong bài đăng, tài tử không quên dành lời cảm ơn tới khán giả cũng như khẳng định tầm quan trọng của việc phát hành song song bộ phim tại rạp và trên dịch vụ xem video trực tuyến Disney+ với thành công doanh thu.

“Emily Blunt và tôi thật sự ngỡ ngàng trước tình yêu to lớn mà khán giả dành cho Jungle Cruise. Xin dành lời cảm ơn chân thành đến mọi người. Chúng tôi hài lòng với con số 92 triệu USD doanh thu mở màn trên toàn thế giới. Thành tích này có được từ sự đóng góp của khán giả đã tới rạp cũng như những người xem bộ phim tại nhà.

Chúng tôi rất chú trọng tới việc cung cấp cho các bạn nhiều lựa chọn thưởng thức bộ phim nhất có thể. Và chúng tôi hãnh diện khi biết mọi người yêu thích bộ phim. Việc đọc bình luận của các bạn về Jungle Cruise mang lại cho chúng tôi rất nhiều niềm vui”.

doanh thu Jungle Cruise anh 1

Doanh thu phòng vé của Jungle Cruise đã tăng thêm khoảng 10 triệu USD sau ba ngày đầu tuần. Ảnh: Disney.

Tiếp đến, The Rock cũng tiết lộ Jungle Cruise là bộ phim bom tấn duy nhất trong năm 2021 chưa phải đối mặt mức giảm doanh thu phòng vé hơn 10% sau ba ngày đầu ra mắt. Ngược lại, kết quả kinh doanh của Jungle Cruise ghi nhận mức tăng 15% sau dịp cuối tuần.

Jungle Cruise chính thức phát hành từ ngày 30/7. Sau ba ngày cuối tuần khởi chiếu, phim thu 90 triệu USD toàn cầu. Con số bao gồm 34,2 triệu USD tại phòng vé Bắc Mỹ, 27,6 triệu USD của thị trường quốc tế và hơn 30 triệu USD từ các thuê bao mua Jungle Cruise qua tính năng Premier Access trên dịch vụ xem video trực tuyến Disney+.

Cuối tuần trước, Dwayne Johnson đã ăn mừng sự kiện Jungle Cruise đạt số điểm 92% từ cộng đồng khán giả Rotten Tomatoes trên Twitter cá nhân. Ngôi sao cơ bắp cho hay đây là điểm số Rotten Tomatoes cao nhất mà một bộ phim mình từng đóng nhận được.

Trước Jungle Cruise, trong năm 2021, Disney cũng phát hành hai tác phẩm quan trọng khác của mình song song tại rạp và trên dịch vụ xem video trực tuyến là CruellaBlack Widow.

Việc phát hành song song được cho là lý do khiến doanh thu phòng vé Black Widow giảm mạnh, châm ngòi cho vụ kiện của nữ chính Scarlett Johansson nhắm vào Disney. Emma Stone, nữ chính của Cruella, được cho là đang cân nhắc khởi kiện “nhà chuột” với lý do tương tự.

Phim phiêu lưu của The Rock và Emily Blunt mở màn không ấn tượng

“Jungle Cruise”, bộ phim có nội dung dựa trên khu trò chơi ăn khách tại công viên Disney, đã thu 90 triệu USD sau ba ngày ra rạp.

Tạo hình phản diện của Christian Bale trong ‘Thor: Love and Thunder’

Chùm ảnh hậu trường mới được công bố từ “Thor: Love and Thunder” mang đến cho khán giả cái nhìn chi tiết về tạo hình phản diện Gorr của Christian Bale.

Vũ trụ siêu anh hùng đang giết dần các ngôi sao màn bạc?

Từ chỗ là nhân vật trung tâm làm nên sức hút cho một bộ phim, các ngôi sao màn bạc đang dần lu mờ trong kỷ nguyên siêu anh hùng trên màn ảnh rộng.

Vũ trụ siêu anh hùng đang giết dần các ngôi sao màn bạc?

Từ chỗ là nhân vật trung tâm làm nên sức hút cho một bộ phim, các ngôi sao màn bạc đang dần lu mờ trong kỷ nguyên siêu anh hùng trên màn ảnh rộng.

Bộ phim Hàn Quốc đầu tiên bán được 1 triệu vé trong 2021

“Escape from Mogadishu” - tác phẩm mới của Jo In Sung - đã cán mốc 1 triệu lượt khán giả đến xem tại rạp. Đây là bộ phim đầu tiên đạt thành tích này trong năm 2021 tại Hàn Quốc.

Những điều cần biết trước thềm mùa cuối ‘Money Heist’

Series phim đề tài trộm cướp (heist) ăn khách của Tây Ban Nha “La Casa De Papel” (nhan đề tiếng Anh “Money Heist”) chính thức bước vào mùa cuối từ tháng 9.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm